Connect with us

PINGBOOK

KOREA

SS501 เปิดตัวมินิอัลบั้ม ‘REBIRTH’ สุดฮ็อต แฟนๆแห่ชมเป็นเสียงเดียวกัน ‘เยี่ยมกว่าที่คาด’ (2009-10-20)

SS501 คัมแบ็คผลงานอัลบั้มชุดใหม่ในรอบ 1 ปี 7 เดือน ได้รับกระแสตอบรับอย่างร้อนแรงจากแฟนๆในโลกออนไลน์


20 ตุลาคม 2552 เวลา 00.00 น. SS501 เปิดตัวมินิอัลบั้มใหม่ ‘REBIRTH’ อย่างเป็นทางการ โดยในทันทีที่ผลงานเพลงชุดนี้ถูกเปิดตัวออกไปบรรดาแฟนคลับต่างก็ให้ความสนใจกันเป็นจำนวนมาก ในขณะเดียวกันแฟนส่วนใหญ่ก็เปิดเผยว่าผลงานเพลงในชุดนี้ออกมาสมบูรณ์แบบมากกว่าที่คาดเอาไว้เสียอีก ไม่เพียงเท่านั้น การที่ทั้ง 5 คนกลับมารวมตัวกันเป็น SS501 ในรอบ 1 ปี 7 เดือน และด้วยความรักของแฟนๆ ก็ยิ่งทำให้มีการคาดการณ์ว่าผลงานอัลบั้มชุดนี้จะต้องประสบความสำเร็จเป็นอย่างมากเช่นกัน


ทางด้านแฟนคลับเปิดเผยว่า “เยี่ยมกว่าที่คาดเอาไว้อีก” “ไม่มีเพลงไหนที่ตัดออกไปได้เลย” “คุ้มค่ากับที่รอมาอย่างยาวนานจริงๆ” ต่างกล่าวชมกันอย่างไม่ขาดปาก อีกทั้งในเวลานี้คำค้นเกี่ยวกับเพลงในอัลบั้มใหม่ของ SS501 ตามพอร์ทัลไซต์ต่างๆก็กำลังมีเพิ่มขึ้นมาเป็นจำนวนมาก รวมถึงอันดับเพลงในชาร์ตเพลงก็กำลังไต่อันดับขึ้นมาอย่างรวดเร็วเช่นกัน


อนึ่ง ขณะนี้ยอดสั่งจองอัลบั้มของพวกเขาผ่านทางร้านค้าออนไลน์ก็สามารถขึ้นแท่นในอันดับที่ 1 เป็นผลสำเร็จ เรียกได้ว่าพวกเขาได้รับความสนใจเป็นอย่างมากจากแฟนๆ โดยมินิอัลบั้มในครั้งนี้จะมีเพลงรวมทั้งหมด 5 เพลงด้วยกัน


ต้นสังกัดเปิดเผยว่าจากการที่ได้ร่วมงานกับทีมงานชื่อดังจากต่างประเทศ ส่งผลให้งานเพลงชุดนี้จะมีความสมบูรณ์แบบมากยิ่งขึ้น โดยเฉพาะกับโปรดิวเซอร์อย่าง STEVEN LEE ที่เคยได้รับรางวัล Golden Disk Awards มากกว่า 15 รางวัล และยังมีผลงานการโปรดิวซ์และทำเพลงให้กับศิลปินชื่อดังจำนวนมากไม่ว่าจะเป็น US5 จากเยอรมัน, KAT-TUN, V6, HEY!SAY!JUMP, Do As Infinity ก็จะได้มาร่วมงานในผลงานมินิอัลบั้มชุดนี้


สำหรับเพลง ‘LOVE LIKE THIS’ เป็นฝีมือการประพันธ์ของ STEVEN LEE, DREW RYAN SCOTT, SEAN ALEXANDER ที่จะถ่ายทอดออกมาในสไตล์ซินท์ป็อปกับจังหวะค่อนข้างเร็วซึ่งจะให้สัมผัสใหม่ๆกับผู้ฟัง


ในขณะเดียวกัน KEN LEWIS ผู้ซึ่งเคยผ่ายการมิกซ์และเรียบเรียงเพลงให้กับศิลปินนักร้องชื่อดังอย่าง Usher, Kanye West, John Legend ก็จะได้มาร่วมงานอีกด้วยเช่นกัน


นอกจากเพลงไตเติ้ลอย่าง ‘LOVE LIKE THIS’ แล้วยังมีเพลงอื่นๆ อาทิ ‘WASTELAND’, ‘하루만 (Only A Day)’, ‘Obsess'(중독…), ‘완.두.콩.’ ที่เตรียมเปิดตัวในวันที่ 20 ตุลาคม 2552 ผ่านทางเว็บไซต์ออนไลน์ต่างๆอย่างถ้วนหน้า


อนึ่ง SS501 เตรียมคัมแบ็คในวันที่ 23 ตุลาคมในรายการ KBS 2TV ‘Music Bank’, ตามด้วย MBC ‘Show! Music Core’, SBS ‘Ingygayo’ ในวันที่ 24 และ 25 ตุลาคม 2552 ตามลำดับ

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top