Connect with us

PINGBOOK

KOREA

f(x) เผยโฉมแฟชั่นสุดวิเศษในนิตยสาร ‘COSMOPOLITAN’ (2009-10-20)

หลังจากได้รับความรักเป็นอย่างมากกับเกิร์ลกรุ๊ปหน้าใหม่ f(x) ล่าสุดพวกเธอแปลงโฉมเผยเสน่ห์สุดวิเศษในนิตยสาร ‘COSMOPOLITAN’


สำหรับอัลบั้มภาพของ f(x) ในนิตยสาร ‘COSMOPOLITAN’ ฉบับเดือนพฤศจิกายนนี้ พวกเธอมาพร้อมกับเครื่องสำอางค์แบรนด์ ‘CHANEL’ ที่จะเผยให้เห็นเสน่ห์อันสุดวิเศษที่แตกต่างออกไป อันซึ่งแฟนๆจะไม่เคยได้เห็นภาพลักษณ์แบบนี้ของพวกเธอบนเวทีมาก่อน


ภายใต้การนำเสนอแนวคิด วิคตอเรีย RED, ลูน่า และเอมเบอร์ NUDE, คริสตัล PINK และ ซอลลี่ HOT PINK ต่างเป็นสีของลิปสติกที่ถ่ายทอดออกมาในรูปแบบ 5 สาว 5 สไตล์ ผสมผสานไปกับการร่วมงานกับทีมแห่งความฝันอย่างช่างภาพ อีคยองรยอล, ช่างแต่งหน้า รยูฮยอนจอง และช่างทำผม คิมซึงวอน ก็ยิ่งทำให้ผลงานอัลบั้มภาพชุดนี้ออกมายอดเยี่ยมจนทีมงานทุกคนต่างชื่นชมกันโดยถ้วนหน้า


โดยเฉพาะถึงแม้ว่าการทำงานในครั้งนี้จะเป็นผลงานชิ้นแรกของ f(x) แต่พวกเธอก็ยังถ่ายทอดอารมณ์ที่หลากหลายผ่านทางสายตาจนทีมงานทุกคนต่างชื่นมื่นกันไปตามๆกัน ทันทีที่ f(x) เดบิวเข้าสู่วงการพวกเธอก็ได้รับเลือกให้เป็นพรีเซ็นเตอร์โทรศัพท์มือถือ CYON ‘New Chocolate’, สปอร์ตแบรนด์ ‘K.WISS’ รวมถึงยังเป็นนางแบบแฟชั่นโชว์ของดีไซน์เนอร์ชื่อดัง ฮาซังแบก ซึ่งเป็นเครื่องยืนยันได้ถึงการยอมรับจากบุคคลในวงการแฟชั่นได้เป็นอย่างดีเลยทีเดียว


อนึ่ง ในวันที่ 20~21 ตุลาคม 2552 f(x) เตรียมเป็นศิลปินเปิดคอนเสิร์ตให้กับป็อปสตาร์ระดับโลกอย่าง ‘Beyonce’ ซึ่งจะเปิดคอนเสิร์ตขึ้นที่สนามกีฬายิมเนเซียม สวนโอลิมปิค กรุงโซล ภายใต้ชื่อ ‘BEYONCE I AM … TOUR IN SEOUL 2009’ อีกด้วยเช่นกัน



คริสตัล Krystal



วิคตอเรีย Victoria



เอมเบอร์ Amber



ซอลลี่ Sulli



ลูน่า Luna

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top