Connect with us

PINGBOOK

KOREA

SeeYa พร้อมสมาชิกใหม่ ‘Sumi’ เปิดตัวอัลบั้ม ‘Rebloom’ 28 ตุลาคมนี้ (2009-10-20)

SeeYa คัมแบ็ควงการเพลงพร้อมอัลบั้มใหม่ ‘Rebloom’


SeeYa เข้าสู่วงการในปี 2549 พร้อมกับอัลบั้มชุดที่ 1 ‘여인의 향기 (Scent Of A Woman)’ ในเพลงเดบิว ‘Shoes’, ‘The Day’, ‘Love Greetings’, ‘We You Marry Me’, ‘Sad Step (Shoes II)’ ทั้งหมดล้วนเป็นเพลงที่ได้รับความรักอย่างมากจากชาวเกาหลี ตามด้วยการร่วมโปรเจคกับ Davichi, Black Pearl ในเพลง ‘Blue Moon’ อีกทั้งล่าสุดพวกเธอยังมาพร้อมกับโปรเจค ‘Davichi’ และ จียอน (T-ARA) ในเพลง ‘Woman Generation’ จนได้รับความนิยมถ้วนหน้า


เมื่อเดือนสิงหาคมที่ผ่านมา SeeYa ประกาศเปิดตัวสมาชิกคนใหม่อย่าง ‘Sumi’ และหลังจากนั้น 2 เดือนพวกเธอก็เตรียมเปิดตัวผลงานอัลบั้มชุดใหม่ ‘Rebloom’ ในช่วงสัปดาห์หน้านี้


สำหรับไตเติ้ลของอัลบั้มในชื่อ ‘Rebloom’ มีควาหมายว่า ‘ดอกไม้ที่เบ่งบานขึ้นอีกครั้ง’ ซึ่งก็เปรียบเสมือน SeeYa ที่เกิดใหม่ร่วมกับสมาชิกคนใหม่อย่าง ‘Sumi’ นั่นเอง


เพลงไตเติ้ลอย่าง ‘That Guy Voice (그 놈 목소리)’ เป็นเพลงที่ประพันธ์โดย อีมินซู ผู้ผ่านผลงานอย่าง ‘L.O.V.E’ และ ‘Abracadabra’ ของ Brown Eyed Girls ซึ่งถึงแม้จะเป็นเพลงที่เรียบง่ายแต่ถ้าได้ฟังเพียงหนึ่งครั้งก็จะสามารถทำให้คุณติดได้ในทันที โดยเฉพาะกับเนื้อเพลงที่สนุกๆ อย่าง ‘โซลกิดโซลกิด’, ‘โฮลลิกโฮลลิก’, ‘ชอลรองชอลรอง’, ‘กึลโกโนโก’ ที่เต็มเปี่ยมไปด้วยท่วงทำนองเอฟเฟ็กซ์ของเสียงต่างๆ จะทำให้เพลงนี้เป็นอีกหนึ่งเพลงอีเล็คโทรนิคส์แดนซ์ป็อปที่ทุกคนต้องจับตามอง


ในขณะเดียวกันกับความรักที่ SeeYa ได้จากเสน่ห์ในเพลงบัลลาดจังหวะกลางๆก่อนหน้านี้ พวกเธอก็จะกลับมาอีกครั้งพร้อมกับความกลมกลืนของสมาชิกใหม่อย่าง ซูมิ อันส่งผลให้ผลงานออกมาสมบูรณ์แบบเป็นอย่างมากเลยทีเดียว


ไม่เพียงเท่านั้น SeeYa ยังจะมาพร้อมกับเพลงที่ให้สัมผัสที่โดดเด่นเป็นเอกลักษณ์เฉพาะพวกเธออย่าง ‘앗차 (อัชชา)’ รวมถึงเพลงบัลลาดที่เต็มเปี่ยมไปด้วยอารมณ์อย่าง ‘Queen of Tears (눈물의 여왕)’ รวมทั้งหมด 6 เพลงด้วยกัน


SeeYa อัลบั้มใหม่ ‘Rebloom’ เปิดตัว 28 ตุลาคม 2552

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top