Connect with us

PINGBOOK

KOREA

กาอิน (Ga In), พัคเยจิน, ซึลอง (2AM) ฯลฯ ร่วมถ่ายอัลบั้มภาพ หัวใจอันแสนอบอุ่นในแคมเปญ ‘HOT&HEART’ (2009-10-19)

พัคเยจิน (Park Ye Jin), กาอิน (Ga In) แห่ง Brown Eyed Girls, อีซึงฮโย (Lee Seung Hyo) และบรรดาศิลปินอื่นๆ เปิดเผยความมิตรภาพความสนิทสนมผ่านผลงานอัลบั้มภาพชุดใหม่


แบรนด์เสื้อผ้า ‘JACK&JILL’ ร่วมกับ Vogue Girl เปิดตัวแคมเปญแบ่งปันความรัก (Love Sharing Campaign) ภายใต้ชื่อ ‘HOT&HEART’ ในแนวคิดที่มีชื่อว่า ‘เสื้อผ้าให้ความอบอุ่นแก่เรา เราอยากมอบความอบอุ่นนั้นให้กับเขา’ โดยมีจุดมุ่งหมายเพื่อให้ทุกคนร่วมกันส่งต่อหัวใจอันแสนอบอุ่น ไปยังคนสำคัญที่อยู่ใกล้ตัวในฤดูหนาวอันแสนหนาวนั่นเอง


โดยเฉพาะกับแคมเปญที่มีความหมายอันลึกซึ้งนี้ ทำให้บรรดาศิลปินและเพื่อนสนิทได้เข้าร่วมถ่ายอัลบั้มภาพถึงแม้ว่าพวกเขาจะค่อนข้างยุ่งเพียงใดก็ตาม โดยรายได้บางส่วนที่ได้จากการจำหน่ายเสื้อคลุม JACK&JILL จะถูกรวบรวมและนำบริจาคให้กับชาวบ้านที่มีความขาดแคลนในช่วงปีใหม่นี้อีกด้วย


สำหรับศิลปินที่เข้าร่วมในแคมเปญนี้ของ JACK&JILL ประกอบไปด้วย Marco, กาอิน (Ga In) แห่ง Brown Eyed Girls, อีซึงฮโย (Lee Seung Hyo), อิมซึลอง (Im Seulong) แห่ง 2AM, พัคเยจิน (Park Ye Jin), อกจูฮยอน (Ok Ju Hyun), ซงจุงกี (Song Joong Ki), อิมจูฮวาน (Im Ju Hwan), ชเวยอจิน (Choi Yeo Jin), ฮันอึนจอง (Han Eun Jung) และคนอื่นๆรวมกว่า 17 คน


พบกับอัลบั้มภาพชุดนี้ได้ใน ‘Vogue Girl’ ฉบับเดือนพฤศจิกายน



(ภาพบน) กาอิน Brown Eyed Girls



พัคเยจิน อกจูฮยอน



อิมซึลอง



ฮันอึนจอง



Marco



ชเวยอจิน ฮาซังแบก



ซงจุงกี อิมจูฮวาน

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top