Connect with us

PINGBOOK

KOREA

SM แจงเหตุการณ์แฟนโผกอด เจสสิก้า (Jessica) เผย .. ‘เป็นเหตุการณ์ที่น่ายินดี’ (2009-10-19)

หลังจากที่ เจสสิก้า (Jessica) แห่ง โซนยอชิแด (So Nyeo Shi Dae) ถูกแฟนคลับโผกอดโดยไม่ทันตั้งตัวกลางเวทีคอนเสิร์ตในกรุงฮานอย ประเทศเวียดนาม ล่าสุดต้นสังกัดออกมาเปิดเผยว่า ‘เป็นเหตุการณ์ที่น่ายินดี’


SM Entertainment เปิดเผยเมื่อวันที่ 19 ตุลาคม 2552 กล่าว “ในตอนนั้นเป็นช่วงที่ศิลปินทุกๆคนจะต้องขึ้นมารวมตัวกันอยู่บนเวทีครับ” เสริม “การที่มีคนจำนวนมากขึ้นมาบนเวทีมันทำให้สถานการณ์ค่อนข้างสับสนมากครับ ซึ่งในตอนนั้นแฟนคลับสาวที่นั่งอยู่แถวแรกก็ได้เดินขึ้นมาบนเวทีและกอดเจสสิก้าเข้าไปโดยไม่ทันตั้งตัวครับ” เขากล่าวอธิบายสถานการณ์


กล่าวต่อ “เจสสิก้าตกใจมากเลยครับแต่ว่าก็ไม่ได้ทำให้ความรู้สึกของเธอแย่นะครับ เธอคิดว่าเหตุการณ์นี้กลับเป็นเรื่องที่น่ายินดีด้วยซ้ำไป” เสริม “ตอนที่อยู่สนามบินก็มีแฟนๆมารับกันเยอะมากๆครับเล่นเอาทีมงานตะลึงไปเลยว่าพวกเธอจะได้รับความนิยมมากถึงเพียงนี้” เขากล่าว


อนึ่ง เมื่อวันที่ 18 ตุลาคม 2552 โซนยอชิแด เดินทางไปยังกรุงฮานอย ประเทศเวียดนาม เพื่อร่วมงาน ‘KOREA-VIETNAM FRIENDSHIP FESTIVAL’ โดยพวกเธอได้ร้องเพลง ‘Gee’ และ ‘Tell Me Your Wish (Genie)’ รวมถึงเพลงก่อนจบคอนเสิร์ตอย่าง ‘Heal The World’ ของไมเคิลแจ็คสันร่วมกับศิลปินคนอื่นๆ

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top