Connect with us

PINGBOOK

KOREA

SS501 คัมแบ็คเคาท์ดาวน์เปิดตัวมินิอัลบั้ม ‘REBIRTH’ วันที่ 20 ตุลาคม 2552 เวลา 00.00 น. (2009-10-19)

20 ตุลาคม 2552 ไอดอล SS501 เตรียมเปิดตัวเพลงในผลงานมินิอัลบั้ม ‘REBIRTH’ เป็นครั้งแรก โดย ณ เวลานี้ ยอดสั่งจองอัลบั้มของพวกเขาผ่านทางร้านค้าออนไลน์ก็สามารถขึ้นแท่นในอันดับที่ 1 เป็นผลสำเร็จ เรียกได้ว่าพวกเขาได้รับความสนใจเป็นอย่างมากจากแฟนๆ และสำหรับมินิอัลบั้มในครั้งนี้จะมีเพลงรวมทั้งหมด 5 เพลงด้วยกัน


ต้นสังกัดเปิดเผยว่าจากการที่ได้ร่วมงานกับทีมงานชื่อดังจากต่างประเทศ ส่งผลให้งานเพลงชุดนี้จะมีความสมบูรณ์แบบมากยิ่งขึ้น โดยเฉพาะกับโปรดิวเซอร์อย่าง STEVEN LEE ที่เคยได้รับรางวัล Golden Disk Awards มากกว่า 15 รางวัล และยังมีผลงานการโปรดิวซ์และทำเพลงให้กับศิลปินชื่อดังจำนวนมากไม่ว่าจะเป็น US5 จากเยอรมัน, KAT-TUN, V6, HEY!SAY!JUMP, Do As Infinity ก็จะได้มาร่วมงานในผลงานมินิอัลบั้มชุดนี้


สำหรับเพลง ‘LOVE LIKE THIS’ เป็นฝีมือการประพันธ์ของ STEVEN LEE, DREW RYAN SCOTT, SEAN ALEXANDER ที่จะถ่ายทอดออกมาในสไตล์ซินท์ป็อปกับจังหวะค่อนข้างเร็วซึ่งจะให้สัมผัสใหม่ๆกับผู้ฟัง


ในขณะเดียวกัน KEN LEWIS ผู้ซึ่งเคยผ่ายการมิกซ์และเรียบเรียงเพลงให้กับศิลปินนักร้องชื่อดังอย่าง Usher, Kanye West, John Legend ก็จะได้มาร่วมงานอีกด้วยเช่นกัน


นอกจากเพลงไตเติ้ลอย่าง ‘LOVE LIKE THIS’ แล้วยังมีเพลงอื่นๆ อาทิ ‘WASTELAND’, ‘하루만 (Only A Day)’, ‘Obsess'(중독…), ‘완.두.콩.’ ที่เตรียมเปิดตัวในวันที่ 20 ตุลาคม 2552 ผ่านทางเว็บไซต์ออนไลน์ต่างๆอย่างถ้วนหน้า


อนึ่ง SS501 เตรียมคัมแบ็คในวันที่ 23 ตุลาคมในรายการ KBS 2TV ‘Music Bank’, ตามด้วย MBC ‘Show! Music Core’, SBS ‘Ingygayo’ ในวันที่ 24 และ 25 ตุลาคม 2552 ตามลำดับ

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top