Connect with us

PINGBOOK

KOREA

‘นายเจี๋ยมเจี้ยม’ ชาแทฮยอน เตรียมลัดฟ้าเยือนไทยร่วมโปรโมท ภ.เกาหลี Scandal Makers 20 ตุลาคมนี้! (2009-10-19)

ชาแทฮยอน (Cha Tae Hyun) นักแสดงหนุ่มกับบทบาทของ ‘นายเจี๋ยมเจี้ยม’ ที่รู้จักกันดีจากแฟนๆชาวไทย หลังจากเคยฝากผลงานการแสดงภาพยนตร์ไม่ว่าจะเป็น ‘My Sassy Girl (ร่วมกับ จอนจีฮยอน), My Girl And I (ร่วมกับ ซงเฮคโย), Sad Movie และ Fool (ร่วมกับ ฮาจีวอน)


ล่าสุดกับภาพยนตร์โรแมนติกคอมเมดี้สุดเบาสบายอย่าง ‘Scandal Makers (aka.Speedy Scandal)’ หรือในชื่อไทย ‘ลูกหลานใครหว่า? ป่วนซ่านายเจี๋ยมเจี้ยม’ เป็นเรื่องราวเกี่ยวกับ นัมฮยอนซู (รับบทโดย ชาแทฮยอน) ดีเจหนุ่มชื่อดังของเกาหลี ที่อยู่ดีๆก็มีเด็กสาวคนหนึ่งชื่อ ฮวังจองนำ (รับบทโดบพัคโบยอง) พร้อมกับลูกชาย กีดง (รับบทโดย วังซอกฮยอน) มาอ้างว่าเธอนั้นคือลูกสาวของเขา ทำให้เกิดเรื่องราววุ่นๆที่หลังจากดีเจหนุ่มใช้ชีวิตเป็นโสดมาตลอด แต่เขาต้องกลับมีลูกสาวและหลานโผล่มาอย่างไม่ทันตั้งตัว สุดท้ายแล้วเขาจะยอมรับในของความเป็นพ่อของลูกสาวตัวเองหรือไม่ คงต้องไปติดตามกันในโรงภาพยนตร์


สำหรับงานนี้แฟนๆสามารถพบกับตัวจริงของ ชาแทฮยอน ที่เตรียมลัดฟ้ามาโปรโมทภาพยนตร์อย่างใกล้ชิดกับแฟนๆชาวไทย ได้ในวันอังคารที่ 20 ตุลาคม 2552 เวลา 17.00 น. ณ พารากอนซีนีเพล็กซ์ ชั้น 5 สยามพารากอน


Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top