Connect with us

PINGBOOK

KOREA

SS501 เปิดฉากคอนฯเอเชียไต้หวัน .. พร้อมเผย พวกเราเกือบปล่อยเพลงลอกเลียนออกวางจำหน่าย! (2009-10-18)

เมื่อวันที่ 17 ตุลาคม 2552 ไอดอลหนุ่ม SS501 (คิมฮยอนจุง คิมฮยองจุน คิมคยูจง พัคจองมิน ฮอยองแซง) เปิดฉากคอนเสิร์ตขึ้นที่ซุปเปอร์อารีน่า ไต้หวัน พร้อมกับแฟนๆที่มาเข้าชมกว่า 12,000 คน โดยคอนเสิร์ตในครั้งนี้ถือเป็นหนึ่งในเอเชียทัวร์ภายใต้ชื่อ ‘THE 1ST ASIA TOUR PERSONA IN TAIPEI’ ที่ประสบความสำเร็จถัดจาก เกาหลี และ ญี่ปุ่น มาก่อนหน้านี้


ซุปเปอร์อารีน่า ถือเป็นสถานที่จัดคอนเสิร์ตขนาดใหญ่ที่ไต้หวัน ตลอดระยะเวลาที่ผ่านมามีศิลปินเป็นจำนวนมากใช้สถานที่นี้ในการจัดคอนเสิร์ตไม่ว่าจะเป็น เรน (Rain) หรือ ดงบังชินกิ (TVXQ!) ล่าสุดกว่า 3 ปีกับสถานที่ซุปเปอร์อารีน่านี้ ยังได้ถือเป็นการจัดคอนเสิร์ตครั้งแรกของ SS501 อีกด้วยเช่นกัน


ก่อนหน้าที่จะเริ่มคอนเสิร์ต SS501 ได้เปิดห้องให้สัมภาษณ์กับบรรดาผู้สื่อข่าวไต้หวัน “ตอนที่ผมเป็นหวัดรู้สึกเจ็บปวดมากเลยครับ แต่ทั้งหมดนั้นได้ผ่านไปแล้ว” เขากล่าว “ตอนนั้นไข้ผมเกือบ 40 องศาครับทั้งอาเจียนแล้วก็ท้องร่วง…แสนสาหัสเลยครับ” เสริม “ไปจนถึงตอนที่เข้ารักษาตัวในโรงพยาบาลที่อยู่เพียงคนเดียวมันทำให้ผมรู้สึกเหงามากครับ” เขาเผยความในใจ


คิมฮยอนจุง “โชคดีครับที่ตอนอยู่ในญี่ปุ่นผมได้รับการยืนยันว่าติดเชื้อเร็วมากมันเลยทำให้ผมรักษาได้ทันท่วงทีครับ” เสริม “และยาทามิฟลูในญี่ปุ่นก็สามารถจัดเตรียมได้อย่างง่าย ทำให้การรักษาเป็นไปอย่างรวดเร็วครับ”


อีกทั้ง “ตอนนี้ผมกลับมา 100% แล้วครับ” เสริม “ผมกลับมาเตรียมงานอัลบั้มใหม่ด้วยความสนุกสนานและพลังที่เต็มเปี่ยมครับ” เขากล่าว


ในขณะเดียวกัน SS501 ก็ยังได้เปิดเผยถึงเรื่องราวที่ไม่ค่อยจะสู้ดีนักในระหว่างการทำผลงานอัลบั้มชุดใหม่ REBIRTH’ ที่เตรียมวางจำหน่ายในวันที่ 20 ตุลาคม 2552


SS501 เผย “มันมีเหตุผลที่เราต้องเลื่อนวันวางจำหน่ายออกไปครับ” ขณะเดียวกันเขากล่าว “เราเกือบที่จะปล่อยเพลงที่ลอกเลียนแบบออกไปแล้วครับ”


กล่าวต่อ “เริ่มตั้งแต่พอเราได้ฟังเพลงตัวอย่างจากต่างประเทศเราก็รู้สึกชอบมากครับและนั่นทำให้เราเริ่มงานนี้กันในทันที แต่เมื่อเวลาผ่านไปจากเรื่องคุณภาพของเพลงที่เคยคุยเอาไว้ตั้งแต่ตอนต้นมันก็เปลี่ยนไปครับ อีกทั้งทำนองที่ฟังมาแล้วมันรู้สึกคุ้นๆ ก็ยิ่งทำให้ผมค่อนข้างเป็นกังวลด้วยครับ” เขากล่าว


อีกทั้ง “เมื่อเดือนสิงหาคมที่ผ่านมา ตอนผมเสร็จจากคอนเสิร์ตในประเทศญี่ปุ่น และระหว่างที่ผมกำลังเดินทางกลับมายังเกาหลี ผมก็ไปได้ยินเพลงป็อปเพลงหนึ่งครับ ซึ่งมันเหมือนกับเพลงที่เรากำลังทำงานกันอยู่ไม่มีผิดเลยครับ” เสริม “โชคดีครับที่พอมีเวลามันทำให้หยุดความเสียหายเอาไว้ได้” เขากล่าว


อีกทั้ง “ผู้แต่งเพลงให้กับผลงานอัลบั้มชุดนี้คือนักแต่งเพลงชื่อดังจากญี่ปุ่นนาม Steven Lee ครับ เขาเคยแต่งเพลงให้กับนักร้องสุดฮ็อตของญี่ปุ่นอย่าง ARASHI และ KAT-TUN มาแล้วทั้งหมดครับ” เสริม “มาตรฐานจะสูงกว่าผลงานเพลงที่ผ่านๆมาในอดีตครับ เพลงใหม่ของเรานี้จะให้สัมผัสที่เปลี่ยนไป และทุกคนจะชื่นชอบมากขึ้นเมื่อเทียบกับผลงานของ SS501 ที่เคยฟังกันมา พวกเรามั่นใจครับ”


อนึ่ง สำหรับคอนเสิร์ตในคำคืนวันนั้น SS501 เปิดสเต็จมาพร้อมกับเพลง ‘DEJA VU’ รวมเวลาในคอนเสิร์ตกว่า 2 ชั่วโมง 30 นาที ที่พวกเขาขนเพลงฮิตมามอบความสุขให้กับเพลงๆกว่า 22 เพลง ไม่ว่าจะเป็น ‘DEJA VU’ ‘Song for U’, ‘Because I’m Stupid’, ‘U R MAN’ รวมถึงเพลงไตเติ้ลที่เตรียมเปิดตัวในอัลบั้มใหม่วันที่ 20 ตุลาคมนี้อย่าง ‘LOVE LIKE THIS’ อีกด้วย


อีกทั้งหนึ่งในสมาชิกอย่างพัคจองมินก็ยังได้นำเพลงของชาวจีนอย่าง ‘ชอมมิลมิล’ มาขับร้องได้อย่างสมบูรณ์แบบจนเรียกเสียงปรบมือจากแฟนๆไปอย่างถ้วนหน้า


โดยในวันนี้พวกเขามาพร้อมกับภาพลักษณ์แบบเซ็กซี่ที่เผยให้เห็นการเติบขึ้นไปอีกขั้นหนึ่งที่มาครอบใจแฟนๆไต้หวันกันเต็มที่เลยทีเดียว


อนึ่ง SS501 เตรียมเปิดตัวอัลบั้มชุดใหม่ในรอบ 1 ปี 7 เดือน อย่าง ‘REBIRTH’ ในวันที่ 20 ตุลาคม 2552






Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top