Connect with us

PINGBOOK

KOREA

คังอิน (Kang In) และต้นสังกัด SM ขออภัยอย่างเป็นทางการ จากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น (2009-10-16)

หลังจากที่ คังอิน (Kang In) ดื่มขณะขับรถจนทำให้เกิดอุบัติเหตุชนแล้วหนี ล่าสุดต้นสังกัดและตัวนักร้องหนุ่มเองออกมาขออภัยอย่างเป็นทางการแล้ว


15 ตุลาคม 2552 ช่วงเช้าหลังจากที่คังอินชนแล้วหนีพร้อมกันนี้เขาได้มอบตัวและทางตำรวจปล่อยตัวเขาออกมา ล่าสุดในวันที่ 16 ตุลาคม 2552 เวลา 18.24 น. ทางด้านสังกัดได้อัพเดทข้อความผ่านทางเว็บไซต์ซุปเปอร์จูเนียร์ใน SMTOWN กล่าว “ผมคังอินครับ” โดยทั้งนักร้องเองและต้นสังกัดได้แสดงความเสียใจต่อเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น


คังอิน กล่าว “คังอินครับ ผมไม่มีคำพูดอื่นใดนอกจากคำขอโทษที่นับพันครั้งหมื่นครั้ง แม้ว่าผมจะระมัดระหว่างรวมถึงการควบคุมตัวเองมากขึ้นจากเรื่องไม่ดีที่เกิดขึ้นเมื่อไม่นานมานี้ แต่ผมกลับทำให้ทุกคนผิดหวังอีกครั้ง มันทำให้ผมไม่สามารถเงยหน้ามองใครได้” เขากล่าว


คังอิน กล่าวต่อ “จากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นในครั้งที่แล้วผมได้สร้างความผิดหวังและความเสียใจให้กับทุกคน ในตอนนั้นผมรู้สึกละอายในสิ่งที่ทำลงไปและใช้เวลาในแต่ละวันที่ผ่านไปด้วยความทรมาน เมื่อสิ่งเหล่านั้นกำลังจะผ่านไป แต่ผมกลับทำให้มีเรื่องน่าเกลียดเกิดขึ้นอีกครั้ง และมันทำให้ทุกคนผิดหวัง ผมอยากจะขอโทษ และขอโทษอีกครั้งครับ” เขากล่าวด้วยความเสียใจ


คังอิน ยังได้กล่าวขอโทษแฟนๆอีกด้วยเช่นกัน “ผมรู้สึกละอายใจและรู้สึกเจ็บปวดจากปัญหาที่ผมได้สร้างขึ้นต่อแฟนๆที่เคยให้การสนับสนุนผม เมื่อผมคิดถึงทุกคนมันทำให้ผมต้องรอบคอบในการกระทำมากขึ้นไปอีก และด้วยเหตุนี้มันทำให้ตัวผมเองรู้สึกขมขื่นเป็นอย่างมากครับ” เขากล่าว


สุดท้ายเขากล่าวขอโทษเพื่อนๆสมาชิกซุปเปอร์จูเนียร์กล่าว “แล้วก็เพื่อนๆของผม ตั้งแต่พี่อีทึกไปจนถึงคยูฮยอน หลังจากที่ผมเคยทำให้ทุกคนเป็นห่วงจากเรื่องราวในครั้งก่อน แต่ผมก็ต้องทำให้ทุกคนรู้สึกลำบากใจมากยิ่งขึ้นไปอีก มันทำให้ผมรู้สึกเกลียดตัวเองมาก รวมไปถึงครอบครัว SM ทุกคนที่เชื่อในตัวผม ผมขอโทษจริงๆครับ ผมอยากจะกล่าวขอโทษทุกคนพร้อมให้ช่วยรับการโค้งคับนับจากผมด้วยนะครับ”


ทางด้าน SM Entertainment เปิดเผยในวันเดียวกันเวลา 18.30 นซ กล่าว “สำหรับเรื่องที่เกิดขึ้นในครั้งนี้ของคังอิน สำหรับเราซึ่งเป็นต้นสังกัดแล้วมันก็ทำให้เรารู้สึกเจ็บปวดเช่นกันครับ จากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นนี้มันทำให้เราอยากขอโทษทุกๆคนที่ทำให้ผิดหวังครับ” เขากล่าวอย่างเป็นทางการ


กล่าวต่อ “สำหรับเหตุการณ์นี้แน่นอนครับว่าทั้งคังอินและต้นสังกัดต้องพิจารณาตัวเอง และเพื่อไม่ให้เหตุการณ์ลักษณะนี้เกิดขึ้นอีกทางด้านต้นสังกัดก็จะพยายามให้ดีที่สุดครับ”

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top