Connect with us

PINGBOOK

KOREA

3 สาวผมทอง เจสสิก้า(SNSD),อีฮานี,คิมจีอู เปิดตัวภาพโปรโมท ‘Legally Blonde : The Musical’ (2009-10-16)

เจสสิก้า (Jessica) แห่ง โซนยอชิแด (So Nyeo Shi Dae), นักแสดง คิมจีอู (Kim Ji Woo) และมิสโคเรีย อีฮานี (Lee Ha Nee) เปิดตัวภาพถ่ายการแปลงโฉมเป็นสาวผมทอง


เจสสิก้า คิมจีอู และ อีฮานี เตรียมร่วมแสดงในผลงานละครเวทีเรื่อง ‘Legally Blonde : The Musical’ ในบทบาทของนางเอกสาว  ‘เอลล์วู๊ด (Elle Woods)’ โดยถือเป็นการเคสติ้งในเวลาเดียวกันพร้อมทั้งสามคนเลยทีเดียว


ก่อนหน้านี้ PMC Production เปิดเผยว่า “เจสสิก้าแห่งโซนยอชิแดได้เข้าร่วมในงานแสดงละครเวทีเรื่อง ‘Legally Blonde : The Musical’ ครับ” และด้วยเหตุนี้เอง การที่เจสสิก้าจะเข้าได้ร่วมแสดงในผลงานละครเวทีในครั้งนี้ ถือเป็นความท้าทายในด้านการแสดงของเธออีกด้วยเช่นกัน โดยเฉพาะล่าสุดกับการทำกิจกรรมในเพลง ‘Tell Me Your Wish (Genie)’ ของ เจสสิก้า ในมาดของสาวผมทองก็ยิ่งทำให้ทุกคนต่างจับตามองมากขึ้นไปอีก


นอกจากทางด้าน เจสสิก้า แห่ง โซนยอชิแด ที่ได้รับการเคสติ้งแล้ว ยังมีสองสาวนักแสดงที่ได้รับการเคสติ้งให้รับบท ‘เอลล์วู๊ด (Elle Woods)’ อีกด้วยเช่นกัน ซึ่งประกอบไปด้วย อีฮานี (Lee Ha Nee) มิสยูริเวิร์สที่เดบิวสู่การแสดงละครเวทีเรื่อง ‘Polaroid’ เมื่อปี 2550 และ คิมจีอู (Kim Ji Woo) ที่ตอนนี้กำลังมีผลงานละครเวทีเป็นเรื่องที่ 5 โดยในเวลานี้เธอก็กำลังมีรอบการแสดงกับละครเวทีเรื่อง ‘Youth March (젊음의 행진)’ อีกด้วยเช่นเดียวกัน


ผลงานละครเวทีเรื่อง ‘Legally Blonde’ มีต้นฉบับมาจากภาพยนตร์ฮอลลีวู๊ดที่ได้เข้าฉายไปเมื่อปี 2544 (เกาหลี) โดยผู้ที่จะมารับบทบาทประกบกับเจสสิก้า ซึ่งเธอจะรับบทเป็น ‘เอลล์วู๊ด’ นั้นตกเป็น คิมดงอุค (Kim Dong Wook) จากภาพยนตร์เรื่อง ‘National Representative (국가대표)’ นอกจากนี้ยังมีนักร้องคิมจงจิน, จอนซูคยอง และ ชูจองฮวา เข้าร่วมด้วยเช่นกัน


อนึ่ง ‘Legally Blonde : The Musical’ เตรียมเปิดการแสดงอย่างเป็นทางการตั้งแต่วันที่ 14 พฤศจิกายน 2552 เป็นต้นไป ณ โรงละคร COEX Artium ย่านซัมซอง กรุงโซล



อีฮานี เจสสิก้า คิมจีอู



อีฮานี



คิมจีอู

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top