Connect with us

PINGBOOK

KOREA

คังอิน (Kang In) โดนอีก..’ชนแล้วหนี’ หนึ่งเดือนให้หลังคดีทะเลาะวิวาท (2009-10-16)

คังอิน (Kang In) แห่ง ซุปเปอร์จูเนียร์ (Super Junior) ที่หลังจากประสบกับคดีความทะเลาะวิวาท ณ สถานบันเทิงแห่งหนึ่งเมื่อเดือนที่ผ่านมา ล่าสุดเขาเมาแล้วขับรวมถึงชนแล้วหนีอีกหนึ่งคดี


16 ตุลาคม 2552 สถานีตำรวจคยองนัมเปิดเผยว่า เมื่อวันที่ 15 ตุลาคม 2552 เมื่อเวลา 03.10 น. คังอิน ได้ดื่มและขับรถกลับที่พัก ซึ่งในระหว่างที่อยู่บริเวณสี่แยกแห่งหนึ่งในย่านนนฮยอนมุ่งหน้าไปยังบังฮยาง ด้วยความเร็วประมาณ 40~50 กม./ชม. คังอินได้ขับรถไปชนท้ายรถแท็กซี่ 2 คันที่จอดอยู่ด้านหน้าและด้านข้าง ซึ่งในรถคันนั้นมีคนขับ คุณคิม (วัย 54 ปี) และอีกคนหนึ่ง รวมทั้งผู้โดยสารอีก 2 คนรวมอยู่ด้วย


อย่างไรก็ตามโชคดีที่อุบัติเหตุครั้งนี้ไม่มีผู้ได้รับบาดเจ็บหนักแต่อย่างใด


แต่หลังจากเกิดเหตุการณ์คังอินก็ลงจากรถและหลบหนีไปยังซอยบริเวณนั้น และในวันเดียวกันเวลา 08.50 น. คังอินจึงได้เดินทางมามอบตัวยังสถานีตำรวจ


นายตำรวจเปิดเผยว่า “ในวันนี้หลังจากเกิดอุบัติเหตุประมาณ 6 ชั่วโมง ผลจากการตรวจยังมีปริมาณแอลกอฮอลล์อยู่ในกระแสเลือด 0.082% ครับ” กล่าวต่อ “ถึงแม้เขาจะมอบตัวในภายหลัง แต่กรณีนี้เขาดื่มแล้วขับจนทำให้เกิดอุบัติเหตุในครั้งนี้ทำให้เป็นการชนแล้วหนีครับ” เขากล่าว


หลังจากข่าวนี้ถูกแพร่ออกไป ชาวเน็ตกล่าว “เข้าใจนะว่ากำลังเก็บตัวอยู่ แต่ว่าเจอเรื่องแบบนี้เข้าไปอีกคงกลับยากแล้ว” “เรื่องยังไม่หมดอีกเหรอเนี่ย?” “แฟนๆทุกคนให้การสนับสนุนคุณ แต่คุณไม่รู้สึกเสียใจเลยหรือไง” ต่างมีการพูดคุยอย่างร้อนแรง


ล่าสุด (16.30 น.) เดิมทีในวันที่ 16 ตุลาคม 2552 คังอินต้องเดินทางมาให้ปากคำเพิ่มเติมในเวลา 14.00 น. อย่างไรก็ตามเขาไม่ได้ปรากฏตัวในวันนี้แต่อย่างใด ซึ่งหลังจากตำรวจติดต่อเขาได้แล้ว ทางฝั่งคันอินเปิดเผยว่าเขาจะเดินทางมายังสถานีตำรวจในวันที่ 17 ตุลาคม 2552

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top