Connect with us

PINGBOOK

KOREA

f(x) เตรียมแปลงโฉมเป็นนางแบบในแฟชั่นโชว์ ฮาซังแบก ‘2010 S/S SEOUL COLLECTION’ (2009-10-16)

f(x) (เอฟเอ็กซ์) ได้รับเลือกให้เป็นนางแบบในแฟชั่นโชว์


ในวันที่ 18 ตุลาคม 2552 เวลา 13.00 น. SETEC กรุงโซล ท่ามกลางสมาชิกวง f(x) อย่าง เอมเบอร์ (Amber), ซอลลี่ (Sulli) และ คริสตัล (Krystal) เตรียมเข้าร่วมเป็นนางแบบในงานแฟชั่นโชว์ 2010 S/S SEOUL COLLECTION ของดีไซนเนอร์ชื่อดัง ฮาซังแบก (Ha Sang Baek)


ฮาซังแบก เผย “ตอนที่ผมได้ชมโชว์เคสของ f(x) ครั้งแรกรู้สึกประทับใจมากเลยครับ ผมโดนใจตรงไอเทมแบบคอนเทมโพรารี่ และสไตล์แบบไอคอนนิคที่สามารถเข้ากับพวกเธอได้เป็นอย่างดีครับ โดยเฉพาะกับใบหน้าของซอลลี่และคริสตัลที่น่ารักให้ความรู้สึกราวกับนางแบบ ทำให้ผมคิดว่าพวกเธอน่าจะเข้ากับลุคในงานครั้งนี้ของผมได้เป็นอย่างดีครับ” เขาเผยถึงเหตุผลที่เลือกพวกเธอ


ในขณะเดียวกันก่อนหน้านี้ คริสตัล ก็เตรียมเข้าร่วมงาน MBC Special Concert ในสวน ‘Dream Forest’ ที่จะจัดขึ้นในวันที่ 17 ตุลาคมนี้ โดยเมื่อเทียบกับในแฟชั่นโชว์ของ ฮาซังแบก คริสตัล ก็จะได้เผยให้เห็นถึงการสวมบทบาทนางแบบสาว, ท่าเดินสุดเยี่ยม อันเรียกได้ว่าเป็นการเผยเสน่ห์ที่แตกต่างออกไปให้แฟนๆได้เห็นนอกจากบนเวทีเป็นครั้งแรกอีกด้วย


f(x) เปิดเผยว่า “รู้สึกตื่นเต้นมากเลยค่ะเพราะเป็นครั้งแรกที่เราได้ร่วมในแฟชั่นโชว์ เพื่อไม่ให้มีอะไรผิดพลาดพวกเราจะตั้งใจทำงานค่ะ อยากให้ช่วยติดตามและสนับสนุนพวกเราด้วยนะคะ”


อนึ่ง เมื่อวันที่ 5 กันยายน 2552 f(x) เปิดตัวพร้อมกับเพลงเดบิว ‘LA chA TA’ หลังจากนั้นก็ได้รับความรักอย่างมากจนได้รับเลือกให้เป็นพรีเซ็นเตอร์โทรศัพท์มือถือ LG CYON, K-SWISS และล่าสุดยังเตรียมเป็นศิลปินเปิดเวทีให้กับคอนเสิร์ต ‘BEYONCE I AM … TOUR IN SEOUL 2009’ อีกด้วยเช่นกัน

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top