Connect with us

PINGBOOK

KOREA

ดงบังชินกิ (TVXQ!), BIGBANG, อีจุนกิ เตรียมโผล่เทปอังกอร์สเปเชี่ยลใน SBS ‘Kim Jung Eun’s Chocolate’ (2009-10-16)

ดงบังชินกิ (Dong Bang Shin Ki, TVXQ!), บิ๊กแบง (BIGBANG), อีจุนกิ (Lee Jun Ki) ฯลฯ ท็อปสตาร์ชื่อดังเตรียมฉายแสงอีกครั้งในรายการ SBS ‘Kim Jung Eun’s Chocolate’


ในวันที่ 17 ตุลาคม 2552 กับตอนอังกอร์พิเศษ (Encore Special) ในรายการ SBS ‘Kim Jung Eun’s Chocolate’ เตรียมนำเทปของบรรดาศิลปินท็อปสตาร์สุดฮ็อต ที่เคยได้มาปรากฏตัวในรายการมาฉายอีกครั้งพร้อมกับโชว์ที่เต็มเปี่ยมไปด้วยพลัง


ตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา มีบรรดาศิลปินและผู้ชมกว่า 1,000 คนร่วมกันเป็นหนึ่งเดียวในโชว์อันทรงพลัง อย่างไรก็ตามเนื่องจากปัญหาเกี่ยวกับเวลา ส่งผลให้เทปเหล่านั้นไม่สามารถนำออกอากาศได้ และด้วยเหตุนี้ทางรายการจึงนำเทปที่ไม่เคยออกอากาศในรายการ มาเปิดเผยเป็นช่วงของอังกอร์สเปเชี่ยลในครั้งนี้นั่นเอง


สำหรับโชว์อังกอร์ในครั้งนี้แฟนๆจะได้เห็นภาพลักษณ์บนเวทีของศิลปินกับโชว์ที่ไม่เคยชมมาก่อนในรายการนี้ ไม่ว่าจะเป็น อีจุนกิ และ จูจินโม รวมถึง ดงบังชินกิ


ดงบังชินกิ มาพร้อมกับเพลง ‘Balloon’ และโชว์โซโล่จาก แจจุง-ชางมิน รวมถึงโชว์ที่ร่วมกันระหว่าง บิ๊กแบง และ No Brain ล้วนแต่เป็นโชว์ที่ทีมงานเคยรู้สึกเสียดายที่ไม่สามารถเลือกมาออกอากาศได้ ซึ่งก็จะได้นำมาเปิดเผยในเทปพิเศษครั้งนี้ทั้งหมด


ไม่แต่เพียงเท่านี้ ยังมีเพลงจากศิลปินที่ร่วมกันโชว์อย่าง ฮันยอง และ ชาอูริม, แบกดูซัน, Psy, ซนโฮยอง, คู่รัก TigerJK – Yoon Mi Rae และโชว์จาก Tei อีกหลากหลายจำนวนมาก


ออกอากาศ 17 ตุลาคม 2552 เวลา 00.20 น.

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top