Connect with us

PINGBOOK

KOREA

ชายนี่ (SHINee) เปิดตัวเอ็มวี ‘Ring Ding Dong’ วันนี้พร้อมเผย 6 เพลงในมินิอัลบั้ม (2009-10-16)

5 หนุ่ม ชายนี่ (SHINee) (อนยู จงฮยอน คีย์ มินโฮ แทมิน) เตรียมวางจำหน่ายผลงานมินิอัลบั้มชุดที่ 3 ‘2009, Year Of Us’ ในวันที่ 19 ตุลาคม 2552 และก็เช่นเดียวกันกับชื่อผลงาน พวกเขาเตรียมพร้อมจะสร้างปรากฏการณ์เพลงฮิตให้กับวงการเพลงเกาหลีในช่วงครึ่งปี 2009 อีกครั้ง


นักแต่งเพลงชื่อดัง ยูยองจิน, Kenzie, คิมยองฮุน ได้เข้าร่วมในงานงานอัลบั้มชุดนี้ โดยเมื่อวันที่ 14 ตุลาคมที่ผ่านมา ได้มีการเปิดตัวเพลงไตเติ้ล ‘Ring Ding Dong’ และได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก ซึ่งเพลงไตเติ้ลนี้จะรวมกับเพลงอื่นๆในอัลบั้มอีกทั้งหมด 6 เพลงด้วยกัน


อีกทั้ง ชายนี่ ยังจะมีเพลงที่เต็มเปี่ยมไปด้วยสัมผัสที่ลึกซึ้งเพื่อส่งผ่านข้อความไปยังแฟนๆจากพลังที่พวกเธอมอบให้พวกเขาอย่าง ‘Y.O.U (Year Of Us)’, นักแต่งเพลงเพลงชื่อดัง Kenzie จะมาในเพลงแนวยูโรป็อปแดนซ์ ‘Jojo’, เพลงเบาๆที่มีพื้นจากสวิงบีท (Swing Beat) อย่าง ‘SHINee Girl’ เพลงทั้งหมดจะเผยให้เห็นเสน่ห์ที่แตกต่างและหลากหลาย ซึ่งแฟนๆจะสามารถพบได้กับโฉมใหม่ของ ชายนี่ ในครั้งนี้


ในขณะเดียวกัน หนึ่งในสมาชิกจากวง f(x) อย่าง ลูน่า (Luna) ก็จะได้มาร่วมฟีเจอร์ริ่งกับ มินโฮ (Min Ho) และ คีย์ (Key) ในเพลงแรพแบทเทิ้ลอันทรงพลังอย่าง ‘Get Down’, เพลงโซโล่ชิ้นแรกของ อนยู ที่มีนักร้องรุ่นพี่ คิมยอนอู มาร่วมฟีเจอร์ริ่งซึ่งจะถ่ายทอดเนื้อหาเกี่ยวกับความรักอันแสนเจ็บปวดอย่าง ‘The Name I Loved (내가 사랑했던 이름)’ เรียกได้ว่าเป็นการโชว์ความสามารถและเสน่ห์ของสมาชิกแต่ละคนได้อย่างครบถ้วนและสมบูรณ์แบบ


อนึ่ง ชายนี่เตรียมเปิดตัวมิวสิควีดีโอ ‘Ring Ding Dong’ ในวันที่ 16 ตุลาคม 2552 และในวันเดียวกันพวกเขาจะได้คัมแบ็คในรายการ KBS 2TV ‘Music Bank’ อีกด้วยเช่นกัน

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top