Connect with us

PINGBOOK

KOREA

JYP World Tour Audition 2007: Original @ CentralWorld (2007-05-30)

การจัดงาน “JYP World Tour Audition 2007” ครั้งที่ 2 ที่ประเทศไทย ครั้งนี้เป็นการจัดงานร่วมกันระหว่าง JYP Entertainment (ประเทศเกาหลี), K.T.C.C, CentralWorld และ บริษัท สามารถ ไอ-โมบาย จำกัด (มหาชน) ซึ่งจัดขึ้นโดยมีวัตถุประสงค์หลัก เพื่อเฟ้นหาศิลปินหน้าใหม่ชาวไทย เข้าร่วมทำงานในบริษัท JYP Entertainment ที่ดำเนินธุรกิจบันเทิงแบบทันสมัย ในประเทศเกาหลี โดยมีการวางระบบเกี่ยวกับการจัดหา และจัดการศิลปิน รวมไปถึงธุรกิจ ออนไลน์ การดาวน์โหลด ต่างๆ ทั้งในเกาหลี และในต่างประเทศ ทางบริษัทได้มีการสรรหา และ ฝึกซ้อมให้ศิลปินหน้าใหม่ เพื่อก้าวสู่วงการอย่างมืออาชีพ เป็นระยะเวลา 3 ปี


ประเภทของ Audition


– นักร้อง : ผู้สมัครต้องเตรียมเพลงสำหรับร้องสด 1 ท่อน ความยาวไม่เกิน 1 นาที


– นักแสดง, ผู้ประกาศ (MC, VJ, Reporter) : เตรียมการแสดงพร้อมบท ความยาวไม่เกิน 1 นาที


– นางแบบ, นายแบบ : เตรียมเสื้อผ้าพร้อมสำหรับเดินแบบและโพสต์ท่า เวลาไม่เกิน 1 นาที


– แดนเซอร์ : เตรียมเพลงประกอบการเต้นในรูปแบบ Audio CD 1 แผ่น/1 เพลงเท่านั้น


สามารถสมัครได้ ทั้งเพศชายและหญิง โดยไม่จำกัดอายุ เพื่อคัดเลือกคนที่เหมาะสมที่สุด โดยกรรมการผู้ทรงคุณวุฒิจาก JYP Entertainment



เกณฑ์การตัดสิน


ทาง JYP Entertainment จะพิจารณาผู้เข้าประกวด ผ่านการบันทึกภาพจากกล้องวิดีโอ กรรมการจะเน้นทักษะด้านต่างๆ คือ ความสามารถในการร้องเพลง, การเต้น, Stage Manner, ความเป็นไปได้ในการพัฒนา (ความก้าวหน้า), ทักษะการแสดง ซึ่งแต่ละหัวข้อ มี 10 คะแนนเต็ม ทางคณะกรรมการจาก JYP Entertainment จะนำเทปดังกล่าวไปพิจารณาหาผู้ที่ผ่านเกณฑ์การคัดเลือกที่ประเทศเกาหลี และจะประกาศผลให้ทราบอีกครั้ง ว่าใครจะเป็นผู้ที่ผ่านการออดิชั่น และได้ร่วมงานกับมืออาชีพของ JYP Entertainment เป็นระยะเวลา 3 ปี


วิธีการสมัคร


1. สมัครได้ที่ ชั้น 1 Forum Zone เซ็นทรัลเวิลด์ ตั้งแต่วันที่ 2 – 24 มิ.ย. 50 (350 ท่านแรกเท่านั้นที่จะได้รับการยืนยันสิทธิ์ในการประกวดโดยอัตโนมัติ)


2. สมัครได้ที่ I-mobile Shop สาขา เซ็นทรัล ลาดพร้าว ชั้น 3, เซ็นทรัลปิ่นเกล้า ชั้น 3, ซีคอนแสควร์ ชั้น 2, แฟชั่นไอส์แลนด์ ชั้น 3 และ www.showded.com ตั้งแต่วันที่ 2 – 24 มิ.ย. 50 (25 ท่านแรกต่อ 1 สาขา และอีก 50 ท่านแรกจากเว๊ปไซต์เท่านั้นที่จะได้รับการยืนยันสิทธิ์ในการประกวดโดยอัตโนมัติ)


หมายเหตุ: ผู้ที่ได้รับการยืนยันสิทธิ์ในการประกวดโดยอัตโนมัติ ต้องมารับบัตรคิวสำหรับการประกวด ในวันที่ 24 มิ.ย. 50 ที่ลานเซ็นทรัล คอร์ด ชั้น 1 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ ตั้งแต่เวลา 10.00 – 11.00 น. เท่านั้น ถ้าหลังจากนี้ถือว่าสละสิทธ์ เพื่อเปิดโอกาสให้บุคคลคนที่สนใจเข้าประกวดท่านอื่นๆ


สามารถอ่านละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.jype.com/audition.town , www.k-tcc.com , www.centralworld.co.th


มีปัญหาสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับการสมัคร ติดต่อ บริษัท เคทีซีซี จำกัด 95/4 หมู่ 8 บ้านกลางกรุงออฟฟิศพาร์ค ลาดพร้าว 71 ถ.นาคนิวาส ลาดพร้าว กรุงเทพฯ 10230. โทร.0-2539-5770, แฟกซ์. 0-2932-4467 Hotline: 086-3051469

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top