Connect with us

PINGBOOK

KOREA

ทีอาร่า (T-ARA) และ โชชินซอง เปิดตัวเอ็มวี ‘TTL Listen 2’ แฟนๆแห่ให้ความสนใจล้นหลาม (2009-10-12)

ทีอาร่า (T-ARA) และ โชชินซอง (Supernova) เปิดตัวมิวสิควีดีโอ ‘TTL Listen 2’ ชาวเน็ตแห่ให้ความสนใจคับคั่ง


เป็นครั้งแรกที่มิวสิควีดีโอประกอบไปด้วยภาพกว่า 300 คัท ซึ่งหลังจากเปิดตัวมิวสิควีดีโอเพลง ‘TTL Listen 2’ เวอร์ชั่นเต็มไปได้เพียง 4 ชั่วโมง ก้มีแฟนๆให้ความสนใจเข้าคลิกชมแตะระดับ 20,000 ครั้งเรียบร้อยแล้ว


เว็บไซต์พอร์ทัล Mnet เปิดเผยว่า ได้เปิดตัวมิวสิควีดีโอเพลง ‘TTL Listen 2’ ไปเมื่อเวลาเที่ยงวันของวันที่ 12 ตุลาคม 2552 ล่าสุดเมื่อเวลา 17.00 น. ก็มีแฟนๆคลิกเข้าชมกว่า 18,000 คน เรียกได้ว่าเป็นกระแสความฮ็อตที่ได้รับจากชาวเน็ตเป็นอย่างมากเลยทีเดียว


ทีอาร่า และ โชชินซอง กำลังได้รับความนิยมอย่างมากกับโปรเจคซิงเกิ้ล ‘TTL (Time to Love)’ ที่วางจำหน่ายไปเมื่อวันที่ 14 กันยายนที่ผ่านมา ด้วยเหตุนี้เองทำให้พวกเขาและเธอเปิดตัวเพลงใหม่ ‘TTL Listen. 2’ พร้อมกับมิวสิควีดีโอเพื่อตอบแทนความรักให้กับแฟนๆ


ก่อนหน้านี้ ทีอาร่า และ โชชินซอง เปิดเผยว่า “‘TTL Listen.2’ จะเป็นเวอร์ชั่นอัพเกรดของ ‘TTL’ ซึ่งจะออกมาในสไตล์ของคลับมิวสิค” เสริม “จะเป็นเพลงที่มาในท่วงทำนองที่เร็วกว่า แข็งแรง และทรงพลังกว่าเดิม” เขาเปิดเผยถึงเพลงที่ถูกเรียบเรียงทั้งทำนองและเนื้อร้องใหม่อย่าง ‘TTL Listen 2’ ซึ่งได้ออนไลน์ออกไปแล้วเมื่อวันที่ 9 ตุลาคมที่ผ่านมา


สำหรับมิวสิควีดีโอ ‘TTL Listen 2’ การที่มีภาพคัทฉากต่างๆกว่า 300 คัท ก็เพื่อให้แฟนๆได้สัมผัสถึงท่วงทำนอง จังหวะ และอารมณ์แบบคลับมิวสิคให้เกิดการกระตุ้นสู่ขีดสุดแห่งความเร้าใจนั่นเอง รวมถึงเทคนิคตัดต่อลักษณะนี้ก็ยังถือเป็นครั้งแรกในวงการมิวสิควีดีโอ ด้วยเหตุนี้เองจึงส่งผลให้แฟนๆและคนในวงการต่างก็ให้การจับตามองกันเพิ่มมากยิ่งขึ้น


ต้นสังกัดเผย “ณ เวลานี้ผลการตอบรับของเพลง ‘TTL Listen 2’ ตามชาร์ตเพลงออนไลน์ต่างๆดีกว่าตอน ‘TTL’ อีกครับ” เขากล่าว



Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top