Connect with us

PINGBOOK

KOREA

2NE1 ปรากฏตัวในวาไรตี้แรก ‘Strong Heart’ โชว์เพลงสด+เบื้องหลังเคสติ้ง+แอโรมินจี? ฯลฯ (2009-10-12)

2NE1 เกิร์ลกรุ๊ปหน้าใหม่สุดฮ็อตแห่งปี 2552 เตรียมปรากฏตัวในรายการบันเทิงวาไรตี้ครั้งแรกกับ ‘Strong Heart’


ในระหว่างการบันทึกเทปล่าสุดของรายการ SBS ‘Strong Heart’ เกิร์ลกรุ๊ป 2NE1 ร่วมขึ้นโชว์สดๆแบบไม่ได้ตระเตรียมมาก่อนกับ อินซูนี (In Sooni) ในเพลง ‘Dear Friend (친구여)’ ของ Jo PD และระหว่างนักร้องหญิงรุ่นพี่ กับเกิร์ลกรุ๊ปอันแข็งแกร่ง พวกเธอก็สามารถสอดประสานน้ำเสียงโดยเฉพาะท่อนแรพได้เป็นอย่างดีจนทำให้โชว์นี้สามารถสร้างความประทับใจให้กับทุกคนเป็นอย่างมาก อีกทั้งทางด้าน คงมินจี (Gong Min Ji) ซึ่งเคยมีข่าวลือว่าเธอมีความพิเศษในการแดนซ์เป็นอย่างมาก ก็ได้มาเผยโชว์ที่มีชื่อว่า ‘Strong Heart Performance’ ให้ทุกคนได้จับตามองอีกด้วยเช่นกัน


ทางด้าน MC คังโฮดง (Kang Ho Dong) เมื่อได้ชมโชว์ของพวกเธอกล่าว "ทำไมทุกคนต้อง 2NE1, ผมเข้าใจแล้วว่าทำไมต้อง 2NE1!" เขากล่าวชมพวกเธอย่างไม่ขาดปาก ในขณะเดียวกันทางด้าน MC อีซึงกิ (Lee Seung Ki) ก็ได้เปิดโชว์อันแสนท้าทายในท่าเต้นเพลง ‘FIRE’ จนได้รับคำชื่นชมจาก 2NE1 รวมถึงผู้ร่วมรายการคนอื่นๆอย่างถ้วนหน้า


อนึ่ง การบันทึกเทปในครั้งนี้สมาชิก 2NE1 แต่ละคนจะได้มาเปิดเผยเรื่องราวเบื้องหลังชีวิตการเคสติ้งที่ผกผัน รวมถึงเหตุผลที่พวกเธอไม่สามารถคบหากับแฟนหนุ่ม, เหตุผลที่ว่าทำไมคงมินจีวัย 16 ปี จึงถูกเรียกว่า ‘แอโรมินจี’ ทุกคนสามารถหาคำตอบพร้อมเสียงหัวเราะได้ในรายการ ‘Strong Heart’


เทปนี้ ออกอากาศ 13 ตุลาคม 2552 เวลา 23.15 น. ทาง SBS


""


""

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top