Connect with us

PINGBOOK

KOREA

5 หนุ่ม ‘MBLAQ’ เปิดตัวทีเซอร์ไตเติ้ล ‘Oh Yeah’ 12 ตุลาคม (2009-10-12)

5 หนุ่ม ‘MBLAQ’ เตรียมเปิดตัวทีเซอร์มิวสิควีดีโอเพลงไตเติ้ล ‘Oh Yeah’ ในวันที่ 12 ตุลาคม 2552


สำหรับทีเซอร์มิวสิควีดีโอนี้ เตรียมเปิดตัวก่อนวางจำหน่ายอัลบั้มจริงในวันที่ 14 ตุลาคม มีความยาวทั้งหมด 30 วินาที ย้อนกลับไปเมื่อวันที่ 9 และ 10 ตุลาคมที่ผ่านมา พวกเขาได้เป็นศิลปินเปิดคอนเสิร์ตให้กับ เรน (Rain จองจีฮุน) ในงาน ‘Legend of Rainism’ ด้วยโชว์อันแสนประทับใจมาแล้ว อย่างไรก็ตามพวกเขายังไม่ได้เปิดตัววีดีโอหรือภาพถ่ายอย่างเป็นทางการแต่อย่างใด ด้วยเหตุนี้เองทำให้แฟนๆต่างสงสัยว่าเพลงและโชว์ของพวกเขานั้นจะออกมาเป็นอย่างไร


แม้ว่าทีเซอร์มิวสิควีดีโอนี้ถึงจะมีความสั้นเพียง 30 วินาที แต่การเริ่มต้นพร้อมกับซาวน์ดนตรีในเสียงกีต้าร์ก็ได้ทำให้เพลงนี้มีความพิเศษ การผสมผสานระหว่างสัมผัสแบบขาว-ดำก็ยิ่งทำให้โชว์ที่จะถูกถ่ายทอดออกมาในมิวสิควีดีโอนี้จะต้องถูกจับตามองจากแฟนๆมากยิ่งขึ้นไปอีก สำหรับมิวสิควีดีโอตัวเต็มจะเปิดตัวผ่านทางเว็บไซต์หลักและ GomTV ในวันที่ 14 ตุลาคม 2552 พร้อมกับผลงานเพลงชุดแรก


อนึ่ง MBLAQ ประกอบไปด้วยน้องชายของ ซานดาราพัค (Sandara Park) แห่ง 2NE1 อย่าง ‘THUNDER’, น้องชายนักแสดง โคอึนอา อย่าง Mirue, นักแสดงบทตอนเด็กของเรนใน ‘Ninja Assassin’ อย่าง อีจุน, ซึงโฮ และ G.O ซึ่งพวกเขาทั้งหมดเตรียมวางจำหน่ายมินิอัลบั้มในวันที่ 14 ตุลาคม พร้อมปรากฏตัวในโชว์เดบิวรายการ Mnet ‘M!Countdown’ ในวันที่ 15 ตุลาคม 2552


""

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top