Connect with us

PINGBOOK

KOREA

อนยู (Onew) หัวหน้าวง ชายนี่ (SHINee) เตรียมเปิดตัวเพลงเดี่ยวแรกใน มินิอัลบั้ม 3 ‘2009, Year of Us’ (2009-10-11)

อนยู (Onew) หัวหน้าวงไอดอลกรุ๊ป ชายนี่ (SHINee) เตรียมเปิดตัวเพลงโซโล่แรกกับแฟนๆ


ในวันที่ 19 ตุลาคม 2552 ที่จะถึงนี้ ชายนี่ เตรียมตัวคัมแบ็คพร้อมผลงานมินิอัลบั้มชุดที่ 3 ในขณะเดียวกันสมาชิกทั้ง 5 คนในวงก็ได้เตรียมตัวแปลงโฉมทั้งด้านแนวเพลงและแฟชั่น โดยตลอด 2 วันที่ผ่านมา จงฮยอน และ แทมิน ได้เผยให้เห็นภาพลักษณ์ใหม่ๆมาแล้ว ล่าสุดถึงคิวของ อนยู แห่ง ชายนี่ ที่จะมาเผยให้เห็นภาพในอัลบั้มชุดใหม่ล่าสุด


โดยเฉพาะอัลบั้มภาพชุดใหม่นี้ของอนยู เขาได้ถอดเอาภาพลักษณ์ที่เต็มไปด้วยสีสันแบบนุ่มนวลออกไป เสริมความมีเสน่ห์แห่งความเป็นชายมากยิ่งขึ้น อันมาพร้อมกับทรงผมสั้นที่ทำให้ทุกคนต้องจับตามอง


โดยเฉพาะในผลงานมินิอัลบั้มใหม่ชุดนี้เขาเตรียมเดบิวเพลงเดี่ยวเป็นครั้งแรกกับ ‘The Name I was Love (내가 사랑했던 이름)’ โดยเนื้อหาเพลงเป็นเรื่องราวเกี่ยวกับความเจ็บปวดในความรักที่ไปไม่ถึงจุดหมาย ภายใต้การร่วมฟีเจอร์ริ่โดยนักร้องรุ่นพี่อย่าง คิมยอนอู


อนยู กล่าว “ปกติแล้วผมให้ความเคารพต่อรุ่นพี่คิมยอนอูมากครับ และการได้เขามาร่วมงานด้วยมันทำให้เป็นเกียรติกับตัวเองมากเลยครับ มีอะไรอีกหลายอย่างที่ผมต้องเรียนรู้ครับ ขอบคุณมากนะครับที่มาช่วยเพิ่มความสว่างให้กับเพลงเดี่ยวแรกของผม และผมก็หวังว่าทุกคนจะฟังเพลงนี้กันมากๆด้วยนะครับ” เขากล่าว


ชายนี่ เตรียมเปิดตัวมินิอัลบั้ม ‘2009, Year of Us’ ในวันที่ 19 ตุลาคม 2552



Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top