Connect with us

PINGBOOK

KOREA

แทมิน (Tae Min) แห่ง ชายนี่ (SHINee) อวดโฉมเรียกน้ำย่อย มินิอัลบั้ม 3 ‘2009, Year Of Us’ (2009-10-10)

ก่อนหน้าที่ ชายนี่ (SHINee) เตรียมคัมแบ็คพร้อมกับผลงานมินิอัลบั้มชุดที่ 3 ‘2009 Year Of Us’ ในวันที่ 19 ตุลาคมนี้ หลังจากที่ต้นสังกัดเปิดตัวภาพของ จงฮยอน (Jong Hyun) ไปวานนี้ ล่าสุด แทมิน (Tae Min) เป็นสมาชิกคนถัดไปที่เผยการแปลงโฉมครั้งใหม่


เดิมทีเรามักจะเห็น แทมิน มาพร้อมกับมาดหนุ่มแสนน่ารัก แต่ทว่าการกลับมาครั้งนี้เขาได้ถอดภาพลักษณ์เหล่านั้นออกไปจนหมด เหลือแต่เพียงเสน่ห์เท่ห์ๆในแบบที่สามารถครองใจสาวๆ เผยให้เห็นถึงความเติบโตขึ้นเป็นอย่างมากของ แทมิน เลยทีเดียว


แทมิน ในสไตล์การแต่งตัวแบบ Neo-Gothic ที่มาในลุคแบบ Glam&Chic ให้สัมผัสในแบบแฟนตาซี ไม่เพียงเท่านั้นแฟนๆจะได้เห็นเขามาพร้อมกับเสื้อผ้าในแบบทันสมัย(chic)ในสีโมโนโทนที่จะมีการใช้ของประดับตกแต่งอันแสนวิเศษ (objet d’art) เรียกได้ว่าเป็นแฟชั่นในแนวใหม่ที่เตรียมเผยให้ทุกคนได้สัมผัสกันอีกครั้งหนึ่ง


แทมิน ไม่ได้ทำกิจกรรมแต่เพียงฐานะนักร้องในวง ชายนี่ แต่เมื่อไม่นานมานี้เขายังเคยร่วมงานละครอย่าง MBC ซิตคอม ‘แทฮีเฮคโยจีฮยอน’ จนได้รับความรักอย่างมากจากผู้ชมอีกด้วย


ชายนี่ เตรียมเปิดตัววีดีโอทีเซอร์มินิอัลบั้มชุดที่ 3 ในวันที่ 13 ตุลาคม 2552 และเตรียมสร้างปรากฏการณ์ให้กับวงการเพลงอีกครั้งพร้อมผลงานชุดใหม่ ‘2009, Year Of Us’ ในวันที่ 19 ตุลาคม 2552



Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top