Connect with us

PINGBOOK

KOREA

ชาว VIP เฮลั่น! บิ๊กแบง (BIGBANG) ทั้งหมด 5 คน เตรียมปรากฏตัวใน ‘2009 DREAM CONCERT’ (2009-10-09)

5 หนุ่มไอดอล บิ๊กแบง (BIGBANG) (จีดรากอน แทยัง ท็อป แดซอง ซึงรี) เตรียมปรากฏตัวครบทั้งหมดในเวทีคอนเสิร์ต


10 ตุลาคม 2552 สนามกีฬาเวิลด์คัพ ย่านซัมดัง กรุงโซล ในงานมหกรรมคอนเสิร์ต ‘2009 DREAM CONCERT’ โดยในวันนี้หนึ่งในสมาชิกบิ๊กแบงอย่าง แดซอง ที่ประสบอุบัติเหตุทางรถยนต์เมื่อเดือนสิงหาคมที่ผ่านมา ล่าสุดเขาเตรียมเข้าร่วมกับสมาชิกทั้งหมดขึ้นโชว์บนเวทีคอนเสิร์ตอีกครั้ง


ทีมงานบิ๊กแบงเปิดเผยเมื่อช่วงบ่ายวันที่ 9 ตุลาคม กล่าว “แดซองตัดสินใจเข้าร่วมงาน ‘Dream Concert’ ครับ เมื่อวานนี้สถานการณ์ยังดูยากอยู่เลยครับกับการที่เขาจะได้ปรากฏตัวบนเวที แต่ว่าทางด้านแดซองเองเจ้าตัวบอกว่ายังไงก็ต้องเจอกับแฟนๆให้ได้ครับ นั่นทำให้เราตัดสินใจให้เขาขึ้นโชว์ในครั้งนี้” เขากล่าว


ทีมงานอีกคนเปิดเผย “เมื่อแดซองอยู่บนเวทีในวันพรุ่งนี้เขาอาจจะเต้นหรืออะไรได้ไม่เต็มที่นักเพราะว่าร่างกายยังไม่หายเต็มที่ดีครับ แต่เพราะงานนี้มันเป็นงานที่ใหญ่มากๆ ทำให้ตัวเขาเองเลยอยากที่จะขึ้นไปอยู่บนนั้นอย่างกระตือรือร้นสุดๆครับ” เขากล่าว


อนึ่ง ก่อนหน้านี้แดซองประสบอุบัติเหตุทางรถยนต์หลังจากเดินทางกลับจากการบันทึกเทปรายการ ‘Family Outing’ ส่งผลให้กระดูกบริเวณสะโพกแตก เบ้าตาแตก และ จมูกหัก จนแพทย์ต้องสั่งให้เขาพักรักษาตัวเป็นเวลา 8 สัปดาห์เลยทีเดียว

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top