Connect with us

PINGBOOK

KOREA

แฟนเฝ้ารอ..คู่หูดูโอ้ ‘December’ ต้นสังกัดเผย สองนักร้องดัง KCM-ZiA (จีอา) เอ่ยปากชมเปาะ..อยากร่วมดูเอ็ทด้วย! (2009-10-05)

หลังจากบริษัทยักษ์ใหญ่ SK,CJ จับมือกันเตรียมเปิดตัวศิลปินหน้าใหม่ ‘DECEMBER’ ล่าสุดนักร้องอย่าง KCM และ จีอา (ZiA) เปิดเผยว่า “พวกเราอยากลองร่วมร้องเพลงด้วยกันกับ December”


วงดูโอ้สองหนุ่ม ‘DECEMBER’ ผ่านการฝึกฝนด้านการร้องเพลงอย่างหนักตลอดระยะเวลากว่า 5 ปีที่ผ่านมา รวมถึงการเปิดโชว์บนถนนกว่า 1,000 ครั้งก่อนเดบิว ก็ยิ่งทำให้เรียกกระแสความสนใจจากแฟนๆได้มากยิ่งขึ้นกับกลุ่มนักร้องกลุ่มใหม่นี้


สำหรับทางด้าน KCM ก่อนหน้านี้ได้รับความนิยมอย่างมากจากการร่วมร้องกับศิลปิน SG Wannabe ในเพลง ‘Farewell (가시리)’ และเพลง ‘In Case Love Comes (사랑이 올까봐)’ ร่วมกับ ฮวาโยบิ (Hwayobi) ในขณะที่ทางด้าน จีอา (ZiA) นั้นก็เคยได้รับความสนใจเป็นอย่างมากกับผลงานการดูเอ็ท ร่วมกับศิลปินอย่าง Mino แห่ง Freestyle และ Ilac และการที่ทั้งคู่ได้ออกมาเปิดเผยว่าพวกเขาอยากร่วมร้องเพลงดูเอ็ทกับ ‘December’ บนเวที ก็ส่งผลให้ทุกฝ่ายต่างให้การจับตามองกันอย่างถ้วนหน้า


โดยเฉพาะต้นสังกัด ‘DECEMBER’ อย่าง CS Happy Entertainment กับประธาน จอนชังชิก ที่เคยมองเห็นแววของสองนักร้องมากความสามารถอย่าง KCM และ ZiA และได้คัดเลือกมาทำงานเพลงจนได้กลายเป็นนักร้องดังอยู่ในเวลานี้ ได้เปิดเผยคำพูดของทั้งสองคนกล่าว “เป็นเพลงที่ดีมากๆจนพวกเราอยากจะลองร่วมดูเอ็ทด้วยเลยครับ สุดเลยครับซาจังนิม” สองนักร้องได้กล่าวชมเพลงใหม่ของ December อย่างไม่ขาดปากเลยทีเดียว


ประธาน จอนชังชิน ยังกล่าวต่อ “เมื่อ KCM และ จีอา ได้ยินเพลงในขั้นสุดท้ายของ December พวกเขาถึงกับบอกว่า ‘ดีมากจริงๆครับ’ ‘ฮ็ฮตแน่นอน’ พวกเขากล่าวอย่างตื่นเต้น” เสริม “เขายังบอกกับผมด้วยว่าถ้ามีโอกาสพวกเขาก็อยากจะร่วมขึ้นร้องเพลงกับ December บนเวทีด้วยเช่นกัน” เขากล่าว


อนึ่ง ในเวลานี้ ‘December’ กำลังอยู่ในช่วงการเตรียมงานเพลงขั้นสุดท้าย

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top