Connect with us

PINGBOOK

KOREA

(อัพเดท) 7 สาว เกิร์ลกรุ๊ปแห่งเกาหลี เตรียมประชันกันใน รายการวาไรตี้ KBS 2TV ‘Invincible Youth’ บันทึกเทป 9 ตุลาคมนี้ (2009-10-05)

ถ้าสาวๆเกิร์ลกรุ๊ปอย่าง ยูริ แห่ง โซนยอชิแด, คูฮารา แห่ง คาร่า และ ฮยอนอา แห่ง 4minute ต้องมาปะทะกันล่ะ!?


เตรียมตัวร้อนแรงกันอีกครั้งสำหรับวงการเพลงเกาหลี หลังจากที่บรรดาสาวๆจากเกิร์ลกรุ๊ปสุดฮ็อตเตรียมมาเผชิญหน้ากันในรายการวาไรตี้ใหม่แกะกล่องสุดฮา


สำหรับการปรับผังรับฤดูใบไม้ร่วงใบนี้ KBS เตรียมนำ 7 สาวจากวงเกิร์ลกรุ๊ปมาร่วมกันในรายการ ‘청춘불패 (Invincible Youth)’ โดยแนวทางการดำเนินรายการจะเป็นเกมส์ ที่ถูกนำทีมการแข่งขันท่ามกลางสาวๆ เกิร์ลกรุ๊ปแห่งเกาหลี โดยสำหรับรายการนี้จะมีรูปแบบการดำเนินรายการคล้าบคลึงกับ ‘Heroine 6’ ซึ่งจะใช้เวลาในการถ่ายทำรวมเวลา 2 วัน 1 คืน คล้ายกับรายการ ‘1 Night 2 Days’ กับประสบการณ์ในต่างจังหวัด ภายใต้แนวคิดเพื่อเรียนรู้การใช้ชีวิตนั่นเอง


‘청춘불패 (Invincible Youth)’ มีเกิร์ลกรุ๊ปเข้าร่วมทั้งหมด 6 ทีม ประกอบไปด้วย โซนยอชิแด (So Nyeo Shi Dae), Brown Eyed Girls, คาร่า (KARA), 4minute, Tiara และ Secret


โดยในแต่ละตอนออกอากาศนั้นแต่ละทีมก็จะต้องส่งสมาชิกมา 1~2 คนเพื่อเข้าร่วม สำหรับตอน ที่ 1 สมาชิกทั้ง 6 ทีมประกอบไปด้วย ยูริ (Yuri) และ ซันนี่ (Sunny) (โซนยอชิแด), นารึช่า (Brown Eyed Girls), คูฮาร่า (Ku Hara) (KARA), ฮยอนอา (Hyun Ah) (4minute), ฮโยมิน (Hyo Min) (Tiara) และ ฮันซอนฮวา (Han Sun Hwa) (Secret) (ข้อมูลจากวันที่ 23 กันยายน) โดยสำหรับในตอนที่ 1 ของรายการนี้ สมาชิกจากเกิร์ลกรุ๊ปก็จะได้เข้าร่วมเปิดโชว์ให้กำลังใจเพื่อนๆอีกด้วยเช่นเดียวกัน


คิมซังโฮ PD เปิดเผยว่า “ในวันที่ 9 ตุลาคม 2552 เราจะมีการแถลงข่าวแนะนำตัวผู้ร่วมรายการครับ และจะบันทึกเทปครั้งแรกในวันที่ 14 ตุลาคม รวมถึงจะออกอากาศครั้งแรในวันศุกร์ที่ 23 ตุลาคม 2552 เวลา 23.00 น.” เสริม “‘청춘불패 (Invincible Youth)’ ไม่ใช่รายการนำร่องครับแต่เป็นรายการในผังปกติเลยครับ จะเป็นรายการวาไรตี้นอกห้องส่งที่ใช้สมาชิก 7 คนจากเกิร์ลกรุ๊ปต่างๆมารวมตัวกันครับ” เขากล่าว


เทปนี้ออกอากาศ วันศุกร์ที่ 23 ตุลาคม 2552 เวลา 23.00 น. ทาง KBS2TV

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top