Connect with us

PINGBOOK

KOREA

ผลตรวจร่างกาย แบยงจุน (Bae Yong Joon) ชี้..ทำงานหนัก หมอสั่งพักผ่อนงดงานทั้งหมด (2009-10-05)

แบยงจุน (Bae Yong Joon) ที่ก่อนหน้านี้ร่างกายเกิดแย่ขึ้นมากระทันหันในระหว่างการทำกิจกรรมที่ประเทศญี่ปุ่น ส่งผลให้เขาต้องยกเลิกตารางการพร้อมเดินทางกลับเกาหลีอย่างเร่งด่วนนั้น ล่าสุดเขาได้รับผลการตรวจร่างกายอย่างละเอียดแล้ว


ก่อนหน้านี้แบยงจุนมีงานเปิดตัวผลงานแอนิเมชั่นเรื่อง ‘Winter Love Song’ ที่โตเกียวโดม รวมถึงงานเปิดตัวหนังสือ ‘The Journey in Search of Beauty of Korea’ แต่หลังจากนั้นเขาก็ต้องเดินทางกลับเกาหลีอย่างเร่งด่วนในวันที่ 2 พร้อมยกเลิกตารางงานทั้งหมดในอีกสามวันที่เหลือเนื่องจากเกิดความผิดปกติกับร่างกาย จนต้องเข้ารับการตรวจรักษาในทันที ล่าสุด 5 ตุลาคม ผลการตรวจร่างกายออกมาเรียบเรียบร้อยแล้ว


ต้นสังกัดแบยงจุนเปิดเผยเมื่อช่วงเย็น 5 ตุลาคม กล่าว “ทางโรงพยาบาลแจ้งว่าแค่เขาพักผ่อนมากๆก็เพียงพอแล้วครับ ด้วยเหตุนี้ทำให้แบยงจุนไม่ต้องนอนโรงพยาบาลและได้เดินทางกลับมาครับ ตอนนี้เขาจะพักผ่อนอยู่ที่บ้านครับ” เขากล่าวอธิบาย


อนึ่ง ย้อนกลับไปเมื่อวันที่ 20 กันยายน 2552 ต้นสังกัด BOF เปิดเผยว่า “เมื่อวันที่ 17 กันยายนที่ผ่านมาแบยงจุนหมดสติจากการทำงานอย่างหนัก และได้นำตัวส่งโรงพยาบาลในทันที จนถึงวันนี้เขาก็ยังรักษาตัวอยู่ครับ” เสริม “ผลการตรวจวิเคราะห์พบว่าอัตราน้ำตาลในเลือดและความดันนั้นลดลงต่ำมากครับ ซึ่งภายหลังทีมแพทย์ก็วิเคราะห์ว่าอาการนี้เป็นระยะเริ่มต้นของภาวะติดเชื้อในกระแสเลือดอย่างรุนแรงครับ” หลังจากที่แบยงจุนเข้ารับการรักษาตัวจากอาการเป็นเวลา 5 วันเขาก็ออกมาทำงานอย่างต่อเนื่องในทันที

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top