Connect with us

PINGBOOK

KOREA

จีดรากอน (G-Dragon) เผย.. ‘ผมเคยวางแผนกับเพื่อนๆ BIGBANG ที่จะหายตัวไปด้วยกันครับ’ (2009-10-05)

จีดรากอน (G-Dragon) ชายหนุ่มที่ถูกจับตามองจากทุกๆคนไม่ว่าเขาจะทำอะไร ล่าสุดคำพูดที่เขากล่าวในรายการวาไรตี้ที่กำลังจะออกอากาศก็กลายเป็นที่จับตามองจากแฟนๆอีกครั้งหนึ่ง


ในวันที่ 6 ตุลาคม 2552 ในรายการ SBS Talk Show ‘Strong Heart (คังชิมจัง)’ ที่เตรียมออกอากาศเป็นตอนแรก หลังจากที่ไม่เคยเปิดเผยที่ใดมาก่อนในระหว่างการบันทึกเทปรายการ จีดรากอน กล่าวว่า ‘บิ๊กแบงเคยวางแผนสมคบคิดที่จะหายตัวไปครับ’ จนทำให้ทุกคนต่างตะลึงกับคำพูดนี้กันถ้วนหน้า


หลังจากที่ จีดรากอน เปิดตัวเป็นศิลปินเดี่ยว การที่เขาได้ปรากฏตัวในรายการบันเทิงเป็นครั้งแรกนี้ทำให้ทุกคนอดที่จะให้ความสนใจกันไม่ได้ และยิ่งไปกว่านั้นท่ามกลางเสียงหัวเราะที่หลั่งไหลมาไม่หยุดหย่อนเหนือความคาดหมายจากแฟนๆจีดรากอน ก็ยิ่งทำให้เทปแรกที่เตรียมออกอากาศนี้เพิ่มร้อนแรงมากยิ่งขึ้นไปอีก


โดยเฉพาะ จีดรากอน กล่าวว่า “ผมและสมาชิกบิ๊กแบงทุกคนปรึกษากันว่า ‘อย่าให้บริษัทรู้นะ..พวกเรามาร่วมหนีไปกันเถอะ’ พวกเราเคยตัดสินใจกันแบบนี้ด้วยครับ” ซึ่งหลังจากจีดรากอนพูดจบ ก็ถึงทำให้ศิลปินรับเชิญในรายการต่างตกตะลึงกันไปตามๆกัน


ด้วยเหตุนี้ทำให้ จีดรากอน ได้เปิดเผยเรื่องราวเบื้องหลังของผลในการตัดสินใจครั้งนั้น การวางแผนการหนีในทุกรายละเอียดที่สามารถถ่ายทอดเหตุการณ์ที่เสมือนเกินขึ้นจริง โดยเฉพาะในวันนั้นเขายังได้นำสาเหตุอันแท้จริงของที่มาในการตัดสินใจหายตัวไปในครั้งนั้นมาเปิดเผยในรายการอย่างหมดเปลือกจนทุกคนต้องให้การจับตามองกันไม่กะพริบ อีกทั้ง ซึงรี ซึ่งเข้าร่วมรายการด้วยก็ยังได้นำความลับของพี่ๆ บิ๊กแบง มาแฉเรียกเสียงหัวเราะได้เป็นอย่างมากเช่นกัน


สุดท้ายแล้วบิ๊กแบงและเพื่อนๆในวงกับแผนการที่จะหายตัวไปนั้นจะสำเร็จหรือไม่? เหตุที่พวกเขาตัดสินใจหายตัวไปซึ่งไม่เคยหลุดมายังสื่อมวลชนแม้แต่ครั้งเดียวจะเป็นอย่างไรนั้น สามารถติดตามได้ในรายการ คังชิมจัง 6 ตุลาคมนี้


ในรายการ SBS Talk Show ‘Strong Heart (คังชิมจัง)’ ตอนแรกมีผู้ร่วมรายการประกอบไปด้วย จีดรากอน และ ซึงรี แห่ง บิ๊กแบง (BIGBANG), ไบรอัน, ยุนอา แห่ง โซนยอชิแด, Epik High, คิมยองโฮ, มุนจองฮี, จางยุนจอง, แบกจียอง, MC Mong, BOOM, ยูเซยุน รวมกว่า 24 ศิลปินรับเชิญ ภายใต้การดำเนินรายการโดยสองพิธีกรอย่าง อีซึงกิ และ คังโฮดง ซึ่งจะเป็นรายการทอล์คโชว์อันแสนดุเดือด


‘Strong Heart (คังชิมจัง)’ ออกอากาศตอนแรก 6 ตุลาคม 2552 เวลา 23.05 น.



Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top