Connect with us

PINGBOOK

KOREA

อีบยองฮอน – คิมแทฮี – ท็อป(BIGBANG) แถลงข่าวละครฟอร์มยักษ์ ‘IRIS’ ทุนสร้าง 2 หมื่นล้านวอน (2009-10-05)

อีบยองฮอน (Lee Byung Heon), คิมแทฮี (Kim Tae Hee), TOP (แห่ง บิ๊กแบง/BIGBANG) ร่วมงานแถลงข่าวละครฟอร์มยักษ์ ‘IRIS’ เตรียมลงจออย่างเป็นทางการ


5 ตุลาคม 2552 เวลา 14.00 น. ห้องคริสตัลบอลลูม โรมแรมล้อตเต้ ย่านโซคง เขตจุง กรุงโซล ทัพนักแสดงนำละครเรื่อง ‘IRIS (ไอริส)’ ประกอบไปด้วย อีบยองฮอน (Lee Byung Heon), คิมแทฮี (Kim Tae Hee), TOP (ชเวซึงฮยอน แห่ง บิ๊กแบง/BIGBANG), จองจุนโฮ (Jung Joon Ho), คิมซึงอู (Kim Seung Woo), คิมโซยอน (Kim So Yeon), คิมยองชอล (Kim Young Chul) และ ยูมิน (Yoo Min) ร่วมงานแถลงข่าวเตรียมลงจอโทรทัศน์ในวันที่ 14 ตุลาคมนี้


Iris เป็นละครที่วางแนวทางหลักคือ แอ็คชั่น ทรยศ และ ความรัก ล่าสุดในวันที่ 9 กันยายน 2552 มีการเปิดเผยโปสเตอร์แผ่นแรกออกมาอย่างเป็นทางการ ซึ่งเป็นภาพของตัวละครทั้ง 6 คนประกอบไปด้วย อีบยองฮอน, คิมแทฮี, จองจุนโฮ, คิมซึงอู, คิมโซยอน และ ท็อป แห่ง บิ๊กแบง ท่ามกลางความสนใจในทีมนักแสดงเรื่องนี้ไม่เฉพาะแต่ในเกาหลีเท่านั้น แต่ต่างชาติก็ยังได้ให้ความสนใจถึงการมาของละครเรื่องนี้ในปี 2552 อย่างถ้วนหน้า


Iris ละครฟอร์มยักษ์ทุนสร้างกว่า 2 หมื่นล้านวอน (643 ล้านบาท) ถ่ายทำกันในหลายประเทศไม่ว่าจะเป็น จีน รัสเซีย ญี่ปุ่น อเมริกา และประเทศอื่นๆ ได้สร้างความสนใจและความคาดหวังจากแฟนๆเป็นอย่างมาก โดยในเรื่องนี้ คิมฮยอนจุน (รับบทโดย อีบยองฮอน) เป็นสายลับให้กับองค์กร National Security Secret (NSS) ในขณะที่ ท้อป นั้นจะรับบทเป็นมือสังหารของ IRIS องค์กรลับในอเมริกา ที่เขาจะได้รับภารกิจให้ออกไปลอบฆ่า คิมฮยอนจุน


ในขณะที่ คิมแทฮี (Kim Tae Hee) จะรับบทเป็นสายลับสาว ซึงฮี (Seung Hee) แห่งองค์กร National Security Secret (NSS) โดยเธอจะมีส่วนสำคัญในการดึง ฮยอนจุน เข้าสู่องค์ ในขณะเดียวกันก็ยังจะได้ร่วมเข้าฉากแอคชั่นไปพร้อมๆกับ อีบยองฮอน อย่างใกล้ชิด นับได้ว่าละครเรื่องนี้เป็นการพลิกบทบาทจากสาวเรียบร้อย กลายมาเป็นหญิงสาวสุดแกร่งที่เต็มไปด้วยพลัง


นอกจากการที่ จองจุนโฮ ที่รับบทเป็น จินซาอู ซึ่งได้กลายเป็นคู่ปรับของ ฮยอนจุน รวมถึงเขายังได้ตกหลุมรักกับ ซึงฮี นั้น ยิ่งส่งผลให้เธอจะต้องรับบทหนักๆเกี่ยวกับเรื่องราวของความรักสามเส้า ภายใต้เรื่องราวความรักของเธอนั้นจะถูกพัฒนาไปท่ามกลางการดำเนินเรื่องที่เครียด กดดัน และตื่นเต้นอยู่ตลอดเวลา


ละครเรื่องนี้มีความยาว 20 ตอน และจะเริ่มลงจอต่อจากละครเรื่อง ‘Please Take Care of Young Lady’ ในวันที่ 14 ตุลาคม 2552 ทาง KBS 2TV




























Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top