Connect with us

PINGBOOK

KOREA

คูฮารา แห่ง KARA เผยเบื้องหลังการตามความฝัน วัย 14 ปี ชาวเน็ตแห่ให้ความสนใจ (2009-10-05)

เมื่อวันที่ 2 ตุลาคม 2552 ในรายการพิเศษวันชูซอก MBC ‘Sweet Girl’ คูฮารา (Ku Hara) แห่ง คาร่า (KARA) ได้เผยให้เห็นพลังความแข็งแกร่ง จนทุกๆคนต้องทึ่งเมื่อเทียบกับขนาดตัว ด้วยการออกตัวในการวิ่งที่เร็วแบบเหนือชั้น และได้รับความรักจากแฟนๆเป็นอย่างมากไปก่อนหน้านี้ ล่าสุดภาพวีดีโอที่ตอนเมื่อเธออยู่ชั้นมัธยมต้นก็ได้เปิดเผยออกมา จนชาวเน็ตต่างให้ความสนใจกันอย่างถ้วนหน้า


ย้อนกลับไปเมื่อเดือนพฤศจิกายน 2548 ในรายการสารคดี ‘Social Report – ‘Star’ Dream of Child’ คูฮารา ได้เป็นหนึ่งในผู้ร่วมรายการ โดยเวลานั้นเธอสาววัย 14 ปีที่กำลังศึกษาอยู่ชั้นมัธยมปีที่ 3 ซึ่งได้มาเผยถึงความฝันการเป็นนักแสดงพร้อมกับภาพลักษณ์ที่สดใสจนแฟนๆต้องติดตาม


ในโรงเรียนมัธยมแห่งหนึ่งในควังจู ทันทีที่เธอเสร็จสิ้นจากการเรียน คูฮารา ก็เดินทางไปด้วยเท้าออกจากโรงเรียนเพื่อไปยังสถาบันสอนการแสดง โดยในระหว่างที่กำลังฝึกการแสดงอยู่นั้น คูฮารา อินกับการแสดง “ออกไป บอกให้ออกไป! อย่ามาให้เห็นหน้าอีก!” เธอตะโกน แต่ในขณะเดียวกันครูฝึกก็ยังได้ตำหนิเธอ “เสียงยังกับเด็ก นั่นมันอะไรกันน่ะ” ด้วยเหตุนี้ คูฮารา เปิดเผยว่า “ตอนที่ฉันได้ดูโทรทัศน์ เมื่ออยู่ชั้นมัธยมปีที่ 2 ฉันรู้สึกว่ามันสนุกมากเลยค่ะ” เธอกล่าวถึงที่มาในความฝันการเป็นนักแสดง


หลังจากเธอฝึกในสถานบันสอนการแสดงเสร็จ คูฮารา ก็ได้เดินทางมาฝึกเต้นอย่างหนักหน่วงต่อเนื่อง เธอกล่าว “ตอนแรกเหนื่อยมากๆเลยค่ะ เพราะฉันยังปรับตัวไม่ได้ ทำให้เลือดกำเดามันไหลออกมา บางทีถึงกับสลบไปเลยก็มีค่ะ และเพราะอย่างนี้ทางบ้านฉันเลยบอกว่าอย่าไปทำมันอีกเลย แต่ถึงอย่างนั้นก็เถอะค่ะเพราะมันเป็นสิ่งที่ฉันอยากทำมาก ถ้าไม่ได้มาที่นี่แล้วจะรู้สึกไม่สบายตัวเลย ถึงแม้ว่าจะเจ็บป่วยยังไงฉันก็เดินทางมาสถานบันตลอดค่ะ พอฉันคิดถึงตอนที่เลือดกำเดาไหล…มันเจ็บปวดเหมือนกันนะคะ แต่..แค่คิดว่ามันรู้สึกดีมากเพราะฉันสามารถทำในสิ่งที่ฉันชอบได้ ถึงแม้ว่ามันจะเจ็บก็เถอะค่ะ” เธอกล่าว


เพราะเลยช่วงเวลา 23.00 น. คูฮารา ทำให้เธอก็หาอะไรทานเพียงคนเดียว เธอกล่าว “เพราะทุกคนก็หลับกันหมดแล้วฉันเลยต้องทานข้าวคนเดียวค่ะ” กล่าวต่อ “การเป็นนักแสดงมันยากจริงๆค่ะ ดังนั้นฉันต้องพยายามให้ถึงที่สุด แต่ถึงแม้ว่าสุดท้ายแล้วฉันจะไม่ได้เป็นนักแสดง แค่การทำตามความฝันของตัวเองก็มีความสุขแล้วค่ะ” เธอกล่าว


เมื่อชาวเน็ตได้เห็นภาพวีดีโอเก่าๆของเธอในครั้งนี้ต่างกล่าว “รู้สึกเศร้าจังเลยเวลาเห็นเธอต้องทานข้าวคนเดียว” “เพราะเธอพยายามอย่างหนัก ทุกวันนี้เราจึงได้เห็นนักร้องสาวที่มีภาพลักษณ์อันยอดเยี่ยม” ต่างมีการตอบรับอย่างถ้วนหน้า


Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top