Connect with us

PINGBOOK

KOREA

อีซึงกิ (Lee Seung Ki) พบสาวในอุดมคติ ยุนอา (Yoon Ah) ในรายการ SBS ‘Strong Heart (คังชิมจัง)’ (2009-10-05)

นักร้อง อีซึงกิ (Lee Seung Ki) กับมาดพิธีกรอย่างเป็นทางการในครั้งแรก ได้รับแรงสนับสนุนจากสาวในอุดมคติของเขาอย่าง ยุนอา (Yoon Ah) แห่ง โซนยอชิแด (So Nyeo Shi Dae)


ในระหว่างการบันทึกเทปรายการ SBS ‘Strong Heart (คังชิมจัง)’ อีซึงกิ ปรากฏตัวเป็นพิธีกรในรายการเป็นครั้งแรก โดยในวันนั้นเขาได้รับเสียงเชียร์จากบรรดาผู้เข้าร่วมรายการเป็นจำนวนมาก ส่งผลให้พิธีกรร่วมรายการมากความสามารถอย่าง คังโฮดง (Kang Ho Dong) และทีมงานก็ถึงกับอึ้งกับสิ่งที่เกิดขึ้นอย่างไม่น่าเชื่อกันเลยทีเดียว


ในระหว่างการบันทึกเทป คังโฮดง กล่าว "อีซึงกิทำได้ยอดเยี่ยมจริงๆ!" โดยเฉพาะคำชมเชยและการให้กำลังใจของคังโฮดงนั้น ก็ได้ช่วยคลายความกดดันของอีซึงกิกับการทำหน้าที่พิธีกรเป็นครั้งแรกได้อย่างมาก


สำหรับอีซึงกิก่อนหน้านี้เขาเคยได้เลือก ยุนอา แห่ง โซนยอชิแด เป็นสาวในอุดมคติจากรายการ ‘Lee Seung Ki Ideal World Cup’ ในขณะที่ ยุนอา ก็ได้เดินทางมาเป็นแขกรับเชิญในรายการเทปแรกอีกด้วยเช่นกัน โดยในระหว่างที่อีซึงกิได้สัมภาษณ์ยุนอาแบบตัวต่อตัว ก็ส่งผลให้ทุกคนต่างจับตามองกับอาการประหม่าของเขาที่แตกต่างออกไปจากเดิมอย่างเห็นได้ชัดอีกด้วย


ในขณะเดียวกัน ยุนอา ก็ยังได้ร่วมให้กำลังใจกับ อีซึงกิ ส่งผลให้บรรยากาศรายการในวันนั้นเต็มไปด้วยความปลาบปลื้มเป็นอย่างมาก ยุนอา กล่าวกับอีซึงกิที่กำลังตื่นเต้น "เอาชนะคุณคังโฮดงและเป็นพิธีกรอันดับที่ 1 ให้ได้นะคะ" เรียกเสียงเชียร์จากผู้ร่วมรายการได้อย่างถ้วนหน้า


อนึ่ง รายการ SBS ‘Strong Heart (คังชิมจัง)’ ออกอากาศตอนแรก 6 ตุลาคม 2552 เวลา 23.00 น. ทาง SBS


""

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top