Connect with us

PINGBOOK

KOREA

แบยงจุน (Bae Yong Joon) ยกเลิกงานเหตุร่างกายแย่ เตรียมตรวจร่างกายอย่างละเอียดรอผล 5-6 ตุลาคมนี้ (2009-10-05)

แบยงจุน (Bae Yong Joon) ที่กำลังทำกิจกรรมอยู่ในประเทศญี่ปุ่นก่อนหน้านี้ ต้องยกเลิกตารางงานทั้งหมดพร้อมเดินทางกลับเกาหลีมาเมื่อวันที่ 2 ตุลาคมที่ผ่านมาหลังจากสภาพร่างกายนั้นแย่ลง หลังจากนั้นเขาก็พักผ่อนอยู่ที่บ้าน ล่าสุดเมื่อวันที่ 5 ตุลาคม 2552 แบยงจุน ได้เข้ารับการรักษาตัวในโรงพยาบาลอีกครั้งหนึ่ง


ทีมงานแบยงจุนเปิดเผยเมื่อวันที่ 5 ตุลาคม กล่าว “แบยงจุน เดินทางกลับมายังเกาหลีเมื่อวันที่ 2 ตุลาคมที่ผ่านมาและเข้ารับการตรวจร่างกายในโรงพยาบาลทันที ส่วนเมื่อวันที่ 3 และ 4 ที่ผ่านมาเขาก็ได้พักผ่อนอยู่ที่บ้านครับและอาการก็ดีขึ้นมาก” เสริม “ตอนนี้เขาแค่มีไข้เล็กน้อยส่วนปัญหาอื่นๆยังไม่พบครับ” เขากล่าว


กล่าวต่อ "ในระหว่างวันที่ 5 และ 6 ตุลาคมนี้ เขาจะไปตรวจร่างกายอีกครั้งหนึ่งที่โรงพยาบาลครับ" เสริม "หลังจากที่ทราบผลอย่างละเอียดแล้วเราจะดูอีกทีว่าเขาจะต้องนอนโรงพยาบาลหรือเปล่า" ทีมงานกล่าว


อนึ่ง ย้อนกลับไปเมื่อวันที่ 20 กันยายน 2552 ต้นสังกัด BOF เปิดเผยว่า "เมื่อวันที่ 17 กันยายนที่ผ่านมาแบยงจุนหมดสติจากการทำงานอย่างหนัก และได้นำตัวส่งโรงพยาบาลในทันที จนถึงวันนี้เขาก็ยังรักษาตัวอยู่ครับ" เสริม "ผลการตรวจวิเคราะห์พบว่าอัตราน้ำตาลในเลือดและความดันนั้นลดลงต่ำมากครับ ซึ่งภายหลังทีมแพทย์ก็วิเคราะห์ว่าอาการนี้เป็นระยะเริ่มต้นของภาวะติดเชื้อในกระแสเลือดอย่างรุนแรงครับ"


โดยหลังจากนั้นเขาก็สามารถออกจากโรงพยาบาลได้ พร้อมกับการมีกิจกรรมเปิดตัวหนังสือ ‘The Journey in Search of Beauty of Korea’ ที่เกาหลี พร้อมกับงานที่โตเกียวโดม ประเทศญี่ปุ่น กับการเปิดตัวผลงานการ์ตูนแอนิเมชั่นอย่าง ‘Winter Love Song Animation’ พร้อมกับการเปิดตัวหนังสือในวันถัดมา


อย่างไรก็ตาม เดิมทีตารางงานของแบยงจุนจะต้องออกรายการรวมถึงให้สัมภาษณ์กับสื่อญี่ปุ่นจนถึงวันที่ 4 ตุลาคม แต่จากสภาพร่างกายที่แย่ลง ทำให้เขาก็ยกเลิกงานทั้งหมดพร้อมกับเกาหลีในวันที่ 2 ตุลาคมในทันที ซึ่งผลการตรวจเบื้อต้นปรากฏว่าระดับน้ำตาลในเลือดและความดันของเขาลดลง ส่งผลให้ตารางงานทุกอย่างต้องถูกยกเลิกออกไปชั่วคราวนั่นเอง

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top