Connect with us

PINGBOOK

KOREA

โซนยอชิแด (SNSD) กับแฟชั่นชุดฮันบก, ซอฮยอน แก้เผ็ดเพื่อนๆพร้อมซงพยอนเวอร์ชั่นพิเศษ ใน ‘So Nyeo Shi Dae’s Hello Baby’ (2009-10-05)

โซนยอชิแด (So Nyeo Shi Dae) เปิดตัวแฟชั่นโชว์ชุดฮันบก


โซนยอชิแด ในรายการ KBS JOY ‘So Nyeo Shi Dae’s Hello Baby’ พวกเธอได้ร่วมกับเด็กน้อย คยองซัน จัดงานฉลองเทศกาลวันหยุดชูซอก พร้อมกับเปิดตัวแฟชั่นชุดฮันบกเป็นครั้งแรกในรายการ


โดยในวันนี้กับรายการ ‘Chuseok Special So Nyeo Shi Dae’s Hello Baby’ โดยเฉพาะ แทยอน (Tae Yeon) ก็ยังได้จัดกิจกรรมความสนุกที่เกิดขึ้นโดยไม่ได้มีแผนการมาก่อนอย่างการเลือก ‘มิสชุนฮยัง (Miss Chunhyang)’ รวมถึงสาวงามที่สวมใส่ชุดฮันบกได้งดงามที่สุดอีกด้วย


โดยเฉพาะกับโซนยอชิแดแล้วเพื่อให้ตนเองได้ครองใจจากกรรมอย่างคยองซัน ทำให้พวกเธอได้ตระเตรียมชุดฮันบกแสนงดงามใส่กันมาประชันกัน รวมถึงอาวุธประจำตัวที่ขนกันมาเอาใจกรรมการอย่างเต็มที่


โดยเฉพาะในวันนี้กับความสามารถพิเศษที่เป็นอาวุธประจำตัวที่ดูสุดยอดที่สุดนั้นตกเป็นของน้องเล็ก ซออยอน (Seo Hyun) เธอได้นำเพลงฮิตของตัวเองมาร้องใหม่เป็นเวอร์ชั่น โฟล์คซอง (Folk Song) เรียกเสียงคลื่นหัวเราะจากกองถ่ายกันได้อย่างถ้วนหน้า สุดท้ายแล้ว คยองซันจะเลือกใครเป็นมิสชุนฮยัง? โซนยอชิแดคนใดจะเป็นสาวงามในชุดฮันบกที่สุดยอดที่สุด?


เพื่อการทำซงพยอนในวันชูซอกแล้ว ซอฮยอน ได้แอบมาเข้าครัวโดยที่สมาชิกคนอื่นๆไม่เอะใจ และเธอก็เตรียมแผนการแก้เผ็ดเพื่อนๆ หลังจากที่เคยโดนแกล้งเมื่อวันเกิดของเธอในครั้งที่แล้ว ด้วยการทำซงพยอนเวอร์ชั่นพิเศษใส่มัสตาดในแบบของซอฮยอน และจากการเล่นของเธอในครั้งนี้ สมาชิกคนอื่นๆในวงจะมีปฏิกริยากับเธอย่างไรนั้น ซออยอน ก็ถึงกับคาดไม่ถึงเลยทีเดียว!


ออกอากาศ 6 ตุลาคม 2552 เวลา 23.10 น. ทาง KBS JOY

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top