Connect with us

PINGBOOK

KOREA

โซยอน (So Yeon) แห่ง Tiara และ Supernova ร่วมเซอร์ไพรส์ปาร์ตี้วันเกิด ระหว่างการฝึกซ้อมเพลงใหม่ ‘TTL Lister.2’ (2009-10-05)

ทีอาร่า (Tiara) และ โชชินซอง (Supernova) จัดงานปาร์ตี้วันเกิด


โซยอน (So Yeon) แห่งทีอาร่า และ โชชินซอง ที่ขณะนี้กำลังร่วมกันทำกิจกรรมในโปรเจคซิงเกิ้ลอย่าง ‘TTL (Time to Love)’ และได้ความรักอย่างมากจนสามารถติดชาร์ตเพลงอันดับที่ 1 ได้เป็นผลสำเร็จ โดยในวันที่ 10 ตุลาคม 2552 สมาชิกจาก ทีอาร่า และ โชชินซอง ทั้งหมดก็จะได้ร่วมเป็นศิลปินเปิดคอนเสิร์ต ‘Dream Concert’ ที่จะมาพร้อมกับเพลง ‘TTL Lister.2’ เป็นครั้งแรกอีกด้วย


ทั้งทีอาร่า และ โชชินซอง ที่หลังจากเทศกาลวันหยุดชูซอกเมื่อวันที่ 3 ที่ผ่านมา พวกเขาและเธอก็ได้เข้าห้องฝึกซ้อมเพื่อเตรียมตัวสำหรับโชว์เพลงนี้เป็นครั้งแรกจนใช้เวลากันถึงดึกดื่นเลยทีเดียว


ถึงแม้ว่าเมื่อวันที่ 5 ตุลาคม 2552 จะเป็นวันเกิดของโซยอน แต่เธอก็ไม่ได้ร่วมใช้เวลากับเพื่อนๆและครอบครัวแต่อย่างใด มีเพียงการใช้เวลาช่วงวันเกิดในห้องซ้อมเท่านั้น และด้วยเหตุนี้เองเพื่อนๆของเธออย่าง ทีอาร่า และ โชชินซอง ก็ได้เตรียมเซอร์ไพรส์ปาร์ตี้วันเกิด ในทันทีที่เวลาผ่านหลังเที่ยงคืนไปกันอย่างสนุกสนาน


หลังจากที่ทีอาร่าและโชชินซองใช้เวลาปาร์ตี้วันเกิดอันสั้นจบลงพวกเขาก็ซ้อมกันต่อในทันที อย่างไรก็ตามถึงแม้จะเป็นช่วงเวลาที่ไม่นานนักแต่ทั้งหมดก็ได้ใช้เวลาแห่งความสนุกร่วมกันในวันเกิดของโซยอน


ทีอาร่า และ โชชินซอง รวมทั้งหมด 12 คน เตรียมขึ้นโชว์เป็นศิลปินเปิดในเพลง ‘TTL Lister.2’ กับงาน ‘Dream Concert’ ซึ่งจะมีขึ้นในวันที่ 10 ตุลาคม 2552 โดยเพลง ‘TTL Lister.2’ เป็นเพลงที่เรียบเรียงใหม่ทั้งการร้องและท่าเต้นที่มีการปรับเปลี่ยนแบบ 180 องศา ไม่แต่เพียงเท่านั้น ทั้งเสื้อผ้า หน้าผม และการแต่งหน้า ก็มีการปรับเปลี่ยนออกไปจาก TTL เดิมอีกด้วยเช่นกัน



Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top