Connect with us

PINGBOOK

KOREA

4 สาววง Secret เปิดตัวเวทีเดบิวพร้อมเพลง ‘3 Years 6 Months’ ในรายการ Mnet ‘Secret Story’ (2009-10-05)

4 สาววง Secret เปิดตัวโชว์เดบิวเป็นครั้งแรก


Secret ประกอบไปด้วยอดีตสาววง ‘Five Girls’ จอนฮโยซอง (Jeon Hyo Song), ซงจีอึน (Song Ji Eun), Zinger และ ฮันซอนฮวา (Han Sun Hwa) รวมทั้งหมด 4 คน โดยเมื่อวันที่ 29 กันยายนที่ผ่านมาพวกเธอได้เปิดโชว์เล็กๆในรายการ Mnet ‘Secret Story’ ที่มาพร้อมกับการเปิดตัวเพลงเดบิวแนวฮิพฮอพ บัลลาด อย่าง ‘3 Years 6 Months’ เป็นครั้งแรกกับความสามารถในการร้องที่ยอดเยี่ยม


ก่อนหน้าที่พวกเธอจะเปิดตัวเป็น ‘Secret’ พวกเธอเคยได้รับความนิยมจากวีดีโอ UCC ที่สามารถขึ้นติดชาร์ตคำค้นอันดับที่ 1 ทั้งใน Naver และ Daum มาอย่างถ้วนหน้าแล้ว


สำหรับภารกิจมินิคอนเสิร์ตในรายการของ Secret พวกเธอเปิดโชว์มาพร้อมกับเพลง ‘Take Control’ ของ Amerie ตามด้วยโชว์ความสามารถเดี่ยวของแต่ละคนไม่ว่าจะเป็นในเพลง ‘Stickwitu’ ของ Pussy Cat Dolls, รวมถึงเพลง ‘Joy’ ที่เผยให้เห็นความสามารถในการร้องเพลงและเต้นได้อย่างสมบูรณ์แบบ จนสามารถครองใจผู้ชมในวันนั้นได้อย่างถ้วนหน้า


อีกทั้งในช่วงสุดท้ายพวกเธอยังได้โชว์เพลงที่ใช้เวลาในระหว่างการฝึกฝนเป็นเวลานานอย่าง ‘3 Years 6 Months’ ไปพร้อมๆกับเพลงแดนซ์ที่สามารถสร้างความแตกต่างจากเกิร์ลกรุ๊ปวงอื่นได้อย่างถ้วนหน้า


อนึ่ง รายการเรียลรีตี้ของ Secret อย่าง Mnet ‘Secret Story’ จะออกอากาศทุกวันจันทร์เวลา 21.00 น. ทาง Mnet โดยจะออกอากาศตอนสุดท้ายในวันที่ 12 ตุลาคม 2552 และจะเปิดตัวอัลบั้มแรกอย่างเป็นทางการในวันที่ 13 ตุลาคม 2552






ซงจีอึน



จอนฮโยซอง



Zinger



 ฮันซอนฮวา

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top