Connect with us

PINGBOOK

KOREA

ดงบังชินกิ (TVXQ!) ปิดฉากคอนฯ มิโรติกเซียงไฮ้ ‘TVXQ! THE 3rd ASIA TOUR CONCERT-MIROTIC in SHANGHAI’ (2009-10-04)

ดงบังชินกิ (Dong Bang Shin Ki, TVXQ!) โปรยเสน่ห์ปิดฉากคอนฯ ที่เซียงไฮ้ ประเทศจีน หลังจากเดินสายทัวร์เอเชีย กรุงโซล หนานจิง กรุงเทพฯ และ ปักกิ่ง


2 ตุลาคม 2552 สนามกีฬาฮองเกา เซียงไฮ้ ประเทศจีน ดงบังชินกิ ปิดฉากคอนเสิร์ต ‘TVXQ! THE 3rd ASIA TOUR CONCERT-MIROTIC in SHANGHAI’ โดยในวันนั้นมีแฟนๆชาวจีนร่วมชมคอนเสิร์ตเต็มพื้นที่กว่า 40,000 คนภายใต้การตอบรับและเสียงเชียร์อย่างร้อนแรง


นับเป็นการกลับมาอีกครั้งในรอบ 1 ปี หลังจากที่พวกเขาเคยเข้าร่วมในคอนเสิร์ต ‘SMTOWN LIVE 08’ in SHANGHAI’ ไปเมื่อเดือนกันยายนปีที่ผ่านมา สำหรับคอนเสิร์ตในครั้งนี้ ดงบังชินกิ มาพร้อมกับเพลงฮิตในอัลบั้มชุดที่ 4 ไม่ว่าจะเป็น ‘TONIGHT’, ‘Balloon’ ฯลฯ โชว์อันหลากหลายที่เผยให้เห็นเสน่ห์ของสมาชิกแต่ละคน รวมทั้งหมดกว่า 26 เพลง เรียกได้ว่าเป็นการเผยให้เห็นถึงความสุดยอดจากโชว์ตลอดกว่า 4 หัวเมืองที่ผ่านมา ภายใต้การตอบรับและเสียงเชียร์ที่ได้รับจากแฟนๆได้อีกครั้งหนึ่ง


""


ดงบังชินกิ ทักทายกับแฟนๆชาวจีน ‘มากันนี่เหนื่อยไหมครับ?’, ‘คิดถึงพวกเราไหม?’, ‘วันนี้เรามาสนุกกันนะครับ’ พวกเขากล่าวทักทายแฟนเป็นภาษาจีน โดยเฉพาะในวันนั้นเป็นเพียงหนึ่งวันก่อนถึงวันเทศกาลชูซอก ทำให้พวกเขาได้กล่าวกับแฟนด้วยว่า ‘ขอให้ใช้เวลากันอย่างสนุกสนานในวันชูซอกนะครับ’ เรียกเสียงกรี๊ดจากแฟนๆได้เป็นอย่างมาก


ดงบังชินกิ กล่าว "ถึงแม้ว่าเราจะเคยมาที่เซียงไฮ้เมื่อ 1 ปีที่แล้ว การที่เราได้กลับมาสัมผัสในความรักของพวกคุณทุกคนอีกครั้งเราถือว่าเป็นช่วงเวลาที่มีค่ามากครับ ขอบคุณนะครับที่ให้การสนับสนุนพวกเราอย่างอบอุ่นตลอดมา” เขากล่าวความรู้สึก


อนึ่ง ขณะนี้ 3 สมาชิกจาก ดงบังชินกิ กำลังมีคดีความกับต้นสังกัด ให้ศาลมีคำสั่งยกเลิกสัญญาอันไม่เป็นธรรมซึ่งต่อเนื่องมาตั้งแต่ปลายเดือนกรกฏาคมที่ผ่านมา และขณะนี้เรื่องกำลังอยู่ในชั้นศาลเพื่อรอตัดสิน หลังจากมีข่าวว่าทั้งสองฝ่ายไม่สามารถตกลงกันได้ ซึ่งหลังจากคอนเสิร์ตในครั้งนี้ 3 สมาชิก และต้นสังกัดจะลงเอยกันอย่างไรก็กำลังกลายเป็นที่ได้รับความสนใจจากผู้คนเป็นจำนวนมาก


Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top