Connect with us

PINGBOOK

KOREA

GMMInter ส่งเกิร์ลกรุ๊ปฝั่งญี่ปุ่น Berryz Koubou พกความสดใสน่ารักยึดหัวใจ แฟนๆชาวไทยแล้ววันนี้! (2009-10-02)

หลังจากปล่อยให้กระแสเกิร์ลกรุ๊ปเกาหลีดังมานาน ล่าสุด แกรมมี่อินเตอร์ไม่รอช้า ตอกย้ำความแรงของเกิร์ล พาวเวอร์ ด้วยการออกอัลบั้มเกิร์ลกรุ๊ปชื่อดังจากฝั่งญี่ปุ่นแบบยกค่าย อัพฟร้อนท์เวิร์ค (UP-FRONT  WORKS) โดยประเดิมกันที่วงแรก เบอร์รี่ โคโบ (BERRYZ KOUBOU) กลุ่มนักร้องหญิงล้วนที่มีสมาชิกถึง 7 คน จุดเด่นอยู่ที่เพลงที่มีจังหวะสนุกสนาน บวกกับท่าเต้นที่น่ารัก แค่นี้ก็ทำให้แฟนๆ เพลงชาวไทยหลงรักได้อย่างง่ายดาย


สำหรับชื่อ เบอร์รี่ โคโบ มีที่มาจากการนำคำว่า เบอร์รี่ ที่แปลว่า ผลไม้ผลเล็กๆ รสชาติจี๊ดจ๊าด ที่รวมกันหลายๆ ผล และ โคโบ ที่แปลว่า สตูดิโอ เมื่อนำมารวมกันจึงหมายถึง แหล่งผลิตเสียงดนตรีในแบบน่ารักๆ สดใสสไตล์สาวน้อย Berry Berry พวกเธอเป็นรุ่นน้องที่โด่งดังตามหลังรุ่นพี่ร่วมกลุ่มเฮลโล! โปรเจกต์ (Hello! Project) อย่าง มอร์นิ่งมุสุเมะ (MORNING MUSUME) มาติดๆ ด้วยความสามารถในการเต้น และความน่ารักสดใส บวกกับเพลงที่น่ารักสนุกสนาน ทำให้ไม่ยากเลยที่พวกเธอจะสามารถก้าวขึ้นมาสู่อันดับต้นๆ ของเกิร์ลกรุ๊ปแถวหน้าของญี่ปุ่น


ประเดิมด้วยอัลบั้มรวมเพลงฮิตชุดแรกของพวกเธอ Berryz Koubou Special Best Vol.1 อัลบั้มที่อัดแน่นไปด้วยซิงเกิลฮิตติดตลาดเพลงญี่ปุ่นมากมาย ไม่ว่าจะเป็น Dschinghis Khan (เจงกิสข่าน) เพลงสากลสุดฮิตในยุค ’70 ที่นำมาทำใหม่ ในสไตล์สดใสน่ารักแบบ เบอร์รี่ โคโบ บวกกับท่าเต้นที่สุดแสนจะน่ารักของพวกเธอ โดยเพลงนี้ไม่ได้ดังแค่ที่ญี่ปุ่นเท่านั้น แต่ยังดังไกลข้ามไปถึงเกาหลีเลยทีเดียว ดูได้จากเสียงตอบรับแบบท่วมท้นจากเมื่อครั้งที่เบอร์รี่ โคโบได้เป็นตัวแทนประเทศญี่ปุ่นขึ้นโชว์บนเวทีคอนเสิร์ต เอเชีย ซอง มิวสิค เฟสติวัล 2008 (Asia Song Music Festival 2008) พวกเธอสามารถโชว์พลังกันแบบแรงดีไม่มีตก เพราะเต้นทีเดียว 4 เพลงรวด เรียกเสียงกรี๊ดและเสียงตบมือจากผู้ชมได้เป็นอย่างดี รวมไปถึงเพลง Ike Ike Monkey Dance (อิเคะ อิเคะ มังกี้แดนซ์) เพลงใสๆ กับท่าเต้นสไตล์ลิงๆ สุดแสนน่ารัก และเพลงอื่นๆ อีกรวมทั้งหมดกว่า 18 เพลง


และเพื่อให้สมกับการรอคอย อัลบั้มนี้ จะมีด้วยกันถึง 2 เวอร์ชั่น ทั้งเวอร์ชั่นซีดี ที่ภายในจะมีการแถมการ์ดภาพน่ารักๆ ของสาวๆ เบอร์รี่โคโบอยู่ด้านใน และเวอร์ชั่นซีดี+ดีวีดี (limited edition) โดยดีวีดีจะเป็นภาพมินิคอนเสิร์ตวันเปิดขายซิงเกิล MADAYADE (มาดะยาเดะ) ที่จัดขึ้นที่โตเกียว เมื่อ 29 พ.ย 2008  ความยาวกว่า 40 นาที พร้อมบรรยายไทย เวอร์ชั่นนี้จะมีจำนวนจำกัด หมดแล้วหมดเลย  ไม่อยากพลาดรีบไปจับจองหาซื้อมาเป็นเจ้าของด่วน (แล้วคุณจะรู้ว่าทำไมพวกเธอถึงเป็นขวัญใจของใครต่อหลายคน)
                                                                    
เวอร์ชั่น ซีดี :วางจำหน่ายแล้ววันนี้
เวอร์ชั่น ซีดี + ดีวีดี :กำหนดวางจำหน่าย 13 ตุลาคม 2552


""

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top