Connect with us

PINGBOOK

KOREA

ศิลปินแปลงโฉม SHINee→BoA, After School→2PM, 2AM→4minute ในเทป ‘Star Dance Great Crash Change!’ (2009-10-01)

ในรายการ MBC Hangawi Special ‘Star Dance Great Crash Change!’ ทัพนักร้องแนวหน้าเตรียมสลับโชว์กันสุดแสนละลานตา !


เริ่มกันที่ After School จะมาพร้อมกับการสวมมาด 2PM ในเพลง ‘Again & Again’ ด้วยเสื้อผ้าในสไตล์แบบบอยริช (Boyish) โดยเพลงที่จะนำมาโชว์จะเป็นเพลงต้นฉบับ ที่มีช่วงการโชว์แดนซ์เบรกอันทรงพลัง ซึ่งก็ได้ทำให้ทีมงานที่อยู่ในระหว่างการบันทึกเทปในวันนั้นต้องส่งเสียงอื้ออึงกันเลยทีเดียว


โดยเฉพาะ กาอิน นั้นเธอก็ยังได้เขียนข้อความไว้ที่แขนด้านขวาของเธอด้วยว่า ”2′ THIS IS FOR YOU GUYS’ ซึ่งก็มีหลายคนตีความว่าข้อความเหล่านี้ เธอตั้งใจเขียนเพื่อส่งผ่านไปถึง 2PM หรือไม่ หลังจากที่ขณะนี้พวกเขาต้องเข้าสู่ช่วงการหยุดทำกิจกรรมชั่วคราวจากปัญหาที่เกิดขึ้น


ถัดมาเป็นโชว์จาก ชายนี่ (SHINee) ที่จะมาพร้อมกับเพลง ‘Boys on top’ ซึ่งมีเพลงต้นฉบับเดิมอย่าง อย่าง ‘Girls on Top’ ของศิลปินรุ่นพี่ในค่ายเดียวกันอย่าง โบอา (BoA) และที่มาของการปรับเปลี่ยนเนื้อเพลงจากต้นฉบับเดิม นั้นเกิดจากความที่พวกเขารู้สึกเศร้าว่าในทุกวันนี้ได้กลายเป็นยุคทองของเกิร์ลกรุ๊ปเหนือบอยแบนด์เป็นอย่างมากไปเรียบร้อยแล้วนั่นเอง


ชายนี่กล่าวในเนื้อเพลง “ทุกวันนี้ทั้งหมดมีแต่ผู้หญิง มีแต่เกิร์ลกรุ๊ปที่ทุกคนเรียกร้อง~ (ต้นฉบับ:ทุกคนเรียกร้องให้ฉันเป็นเหมือนผู้หญิงผู้ดีแสนเรียบร้อย)” เป็นท่อนเริ่มของเนื้อ ตามด้วย “Brown Eyed Girls, 4minute, KA~RA, So Nyeo Shi Dae แค่มีพวกเธอ แล้วพวกคุณไม่สนอะไรเลย~ (ต้นฉบับ:เซ็กซี่, เรียบร้อย และต้องคบกับชายเพียงหนึ่งคน มันช่างน่าเบื่อ)” นับเป็นเนื้อเพลงที่เผยให้เห็นไหวพริบในการปรับเปลี่ยนได้เป็นอย่างมาก


ตามมาด้วย 2AM กับโชว์ที่จะมาแปลงโฉมเป็น ‘4minute’ อันมาพร้อมกับเสื้อผ้าสีสันสดใสไปจนถึงโชว์แบบตลกๆที่งานนี้ 2AM เตรียมขนกันมาอย่างเต็มที่เช่นกัน โดยเฉพาะกับ ชางมิน ที่ในช่วงจบเพลง ‘HOT ISSUE’ เขาต้องฉีกขาออกไปนั้นก็เล่นเอาทุกคนต้องร้องครางกันอย่างถ้วนหน้า


นอกจากนี้ พิธีกรชื่อดังอย่าง บูม (BOOM) ก็ยังมาพร้อมกับโชว์แดนซ์พารอดี้สุดฮาในท่าเต้นส่ายสะโพกจากเพลง ‘Abracadabra’ ของ Brown Eyed Girls ที่งานนี้เด่นกันตั้งแต่เครื่องแต่งกาย โดยเฉพาะแว่นตาแบบ LED สุดโดดเด่น และที่เรียกเสียงฮาไปกว่านั้นเมื่อในช่วงหลังของเพลง บูม ได้มิกซ์เพลงออกมาในเวอร์ชั่นใหม่ที่เขาได้นำเอาบางส่วนของ ‘Again & Again’ ซึ่งเป็นเพื่อนสนิทอย่าง 2PM มาผสมผสานกันอย่างยอดเยี่ยมก็ทำให้ทุกคนต้องจับตามองกันถ้วนหน้า


อนึ่ง ในรายการนี้จะมีศิลปินเข้าร่วมประกอบไปด้วย โซนยอชิแด, KARA, BOOM, 2AM, SHINee, Super Junior, After School และ Epik High


เทปนี้ออกอากาศ 4 ตุลาคม 2552 เวลา 19.35 น. ทาง MBC

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top