Connect with us

PINGBOOK

KOREA

คาร่า (KARA) เตรียมเผยภาพลักษณ์ตอนตื่นนอนในหอพัก ผ่านรายการ SBS ‘Idol BIG SHOW’ (2009-10-01)

เกิร์ลกรุ๊ป คาร่า (KARA) เตรียมเปิดตัวภาพลักษณ์ในหอพัก หลังจากที่ตื่นนอนในตอนเช้าเป็นครั้งแรกผ่านทางรายการพิเศษเทศกาลชูซอก


ในวันที่ 3 ตุลาคม 2552 กับรายการ SBS ‘Chuseok Special Idol BIG SHOW’ เตรียมเปิดตัวภาพของ คาร่า ในตอนเช้าเวลา 08.00 น. ที่หอพักกันตั้งแต่บนเคียงนอนของพวกเธอกันลยทีเดียว


คาร่า ที่กำลังนอนกรน? ต้องตกใจในทันทีที่ตื่นขึ้นมา เมื่อเจอกล้องจากทีมงานมาแอบถ่ายแบบไม่ทันตั้งตัว เมื่อพวกเธอเห็นกล้องต่างก็มีอาการตอบรับแบบสนุกสนานเป็นอย่างมาก


ในวันถ่ายทำน้องเล็กอย่าง คังจียอง ที่ต้องเดินทางไปยังโรงเรียนเพื่อทำข้อสอบก็ได้เผยให้เห็นมิตรภาพอันแสนอบอุ่นกับสมาชิกในวง, เรื่องราวความสนุกในอินเตอร์เน็ตที่ทุกคนเหมือนเป็นเพื่อนอายุเท่ากัน ท่ามกลางการพูดคุยกันอย่างออกรส คาร่า ก็ยังได้เผยให้เห็นใบหน้าที่ไร้เครื่องสำอางค์กับวันพักผ่อนอันแสนสบายของพวกเธอ ที่ทุกคนจะได้ชมกันพร้อมกันเป็นครั้งแรกอีกด้วย


สำหรับ คาร่า เพื่อเรียกเสียงหัวเราะจากทุกคนมากยิ่งขึ้นในเทศกาลฮันกาวี พวกเธอยังได้มาพร้อมกับเพลง ‘Oh My!’ ของ จางยุนจอง และ ‘It’s Snake’ พร้อมกับโชว์เต็มเปี่ยมไปด้วยความสนุกสนานได้สร้างบรรยากาศให้มีความรู้สึกสดชื่นขึ้นมาในทันที


อนึ่ง ทางด้าน 2AM ก็จะมาพร้อมกับเพลง ‘Abracadabra’ ร่วมกับแดนเซอร์ Brown Eyed Girls ที่จะมาสร้างความตะลึงให้ทุกคนได้ชมกัน ทางด้านสมาชิกอย่าง โจควอน ได้มาพร้อมกับท่าเต้นส่ายสะโพกยอดฮิตที่ถ่ายทอดออกมาได้อย่างสมบูรณ์แบบ ในขณะเดียวกัน กับการเลียนแบบโชว์แว่นของแรพเปอร์ ‘มิรโย’ ก็เรียกเสียงหัวเราะกันอย่างมากอีกด้วย


SBS ‘Chuseok Special Idol BIG SHOW’ มีศิลปินเข้าร่วมประกอบไปด้วย โซนยอชิแด (So Nyeo Shi Dae), G-Dragon, 2NE1, KARA, SHINee, อีซึงกิ (Lee Seung Ki), 4minute, 2AM และ After School ซึ่งจะเป็นรายการพิเศษที่เต็มเปี่ยมไปด้วยโชว์อันหลากหลายของศิลปิน รวมถึงโชว์สเปเชี่ยลสเตจร่วมกันระหว่างศิลปินอีกด้วยเช่นกัน


เทปรายการ ‘Chuseok Special Idol BIG SHOW’ จะออกอากาศในวันที่ 3 ตุลาคม 2552 เวลา 23.10 น. ทาง SBS

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top