Connect with us

PINGBOOK

KOREA

ทีอาร่า (Tiara) สวมชุดฮันบกทักทายแฟนๆในเทศกาล ชูซอก (2009-10-01)

ทีอาร่า (Tiara) หลังจากเปิดตัวมาพร้อมกับเพลงเดบิวอย่าง ‘Lies’ ที่ให้สัมผัสแบบหรูเรียบ ในขณะที่ล่าสุดกับโปรเจคร่วมกันระหว่าง ทีอาร่า และ โชชินซอง (Spernova) ในเพลง ‘TTL (Time to Love)’ พวกเธอได้มาในภาพลักษณ์แบบเซ็กซี่ที่เปลี่ยนไปจากเดิมแบบ 180 องศา ถึงแม้ว่าเธอจะเป็นเพียงศิลปินหน้าใหม่แต่ความสามารถในการปรับตัวของพวกเธอนั้นก็ไม่น้อยหน้าใครเลยทีเดียว


การมาถึงของเทศกาลชูซอกในปีนี้ทำให้ ทีอาร่า ได้สวมใส่ชุดฮันบกเพื่อทักทายกับแฟนๆและพบกับสื่อมวลชน เผยให้เห็นภาพลักษณ์ที่เป็นหญิงสาวในอีกรูปแบบหนึ่งของพวกเธอได้อย่างชัดเจน


ทีอาร่า กล่าว “หลังจากที่ได้เคยลองใส่ฮันบกเมื่อตอนเด็กแล้วการที่ได้มาใส่อีกครั้งรู้สึกว่าสวยมากเลยค่ะ” พวกเธอกล่าวพร้อมยิ้ม “ดูเหมือนว่าฮันบกในตอนนี้จะงดงามมากกว่าที่พวกเราใส่ตอนเด็กอีกค่ะ” พวกเธอกล่าว


เมื่อถูกถามว่าช่วงเวลาวันหยุดในเทศกาลชูซอกจะทำอะไร พวกเธอตอบ “หลังจากพวกเราเดบิวนี่ถือเป็นงานเทศกาลครั้งแรกเลยค่ะ คิดอยู่เหมือนว่าถ้าได้เจอญาติๆพวกเขาจะมีอาการตอบรับเรายังไงบ้าง ตอนนี้ยังไม่ทราบตารางเหมือนกันค่ะก็เลยยังไม่รู้ว่าจะได้ใช้เวลากับครอบครัวในวันชูซอกหรือเปล่า ถึงแม้ว่าจะไม่ใช่วันปีใหม่แต่เราจะได้รับเงินแต๊ะเอียด้วยหรือเปล่าคะ?” พวกเธอกล่าวพร้อมหัวเราะโฮ่โฮ่


หลังจากเดบิวได้ 3 เดือน ทีอาร่า ก็ถูกถามถึงช่วงเวลาในการทำกิจกรรมตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา อึนจอง กล่าว “ตอนนี้เริ่มคุ้นเคยกับการออกตามรายการโทรทัศน์แล้วทำให้ความกดดันลดลงไปมากเมื่อเทียบกับครั้งแรกค่ะ แต่ถึงอย่างไรตอนนี้พวกเราก็ยังคงต้องมีอะไรเรียนรู้อีกเยอะค่ะ” พวกเธอกล่าวอย่างถ่อมตัว


กับคำถามที่ว่าพวกเธอสนิทกับเกิร์ลกรุ๊ปกลุ่มอื่นๆบ้างหรือยังและมองอย่างไรกับการแข่งขันในช่วงนี้ พวกเธอกล่าว “ความคิดแรกของพวกเราคือการทำภาพลักษณ์ออกมาให้ดีที่สุดแทนที่จะคิดว่าเป็นการแข่งขันค่ะ” พวกเธอตอบสั้นๆ “เราไม่คิดถึงว่าคนอื่นเป็นคู่แข่งค่ะ ตอนนี้พวกเราคิดว่ายังคงมีอะไรอีกมากให้เรียนรู้ เราได้เรียนรู้จากโชว์ของรุ่นพี่เป็นอย่างมากเลยค่ะ”


สำหรับกิจกรรมล่าสุดที่เธอได้ร่วมทำกับ โชชินซอง ในเพลง TTL นั้น พวกเธอตอบ “จริงๆแล้วก็กดดันมากเลยค่ะ การที่พวกเราต้องมาเปลี่ยนภาพลักษณ์แบบฉับพลันทำให้ไม่รู้ว่าต้องทำตัวยังไงค่ะ แต่ก็ขอบคุณแฟนๆมากสำหรับความรักที่มีให้พวกเรานะคะ” พวกเธอขอบคุณแฟนๆ


“ในเพลง TTL พวกเรามาพร้อมกับภาพลักษณ์ที่แข็งแกร่งและทรงพลังมากขึ้น หลังจากนี้เราก็จะมาพร้อมกับภาพลักษณ์แบบนี้ต่อไปค่ะ ถ้าตอน ‘Lies’ พวกเรามาพร้อมกับภาพลักษณ์ที่น่ารักบริสุทธิ์ คราวนี้พวกเราก็จะมาพร้อมกับภาพลักษณ์ที่ทรงพลังมากขึ้นช่วยกันติดตามด้วยนะคะ” พวกเธอกล่าว


‘เสน่ห์ของทีอาร่าคืออะไร?’ พวกเธอตอบ “พวกเราก็ไม่แน่ใจเหมือนกันค่ะ” กล่าวพร้อมหัวเราะ “เหมือนกิ้งก่าเปลี่ยนสีได้มั้งคะ พวกเราอยากจะให้ทุกคนได้เห็นภาพลักษณ์ที่หลากหลายบนเวทีค่ะ” พวกเธอกล่าวปิดท้ายด้วยความทะเยอทะยาน




Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top