Connect with us

PINGBOOK

KOREA

f(x) เตรียมทำ ‘ซงพยอน’ ฉลองเทศกาล ‘ฮันกาวี’ กับทีมงาน SM Ent (2009-10-01)

f(x) เตรียมทำ ‘ซงพยอน’ ฉลองเทศกาลฮันกาวีกับทีมงานในบริษัท


f(x) (เอฟเอ็กซ์) เตรียมใช้เวลาในวันหยุดเทศกาลชูซอกร่วมกับทีมงานในบริษัท SM Entertainment เพื่อทำอาหาร ‘ซงพยอน (송편)’ รับประทานในช่วงเทศกาล โดยทางด้านสองสมาชิกอย่าง เอมเบอร์ (Amber) และ วิคตอเรีย (Victoria) ที่ครอบครัวของพวกเธอนั้นอยู่ในสหรัฐอเมริกาและจีน ส่งผลให้เวลาวันหยุดเพียง 3 วันนั้นอาจจะไม่พอเพียงในการพักผ่อน ทำให้พวกเธอตัดสินใจที่จะอยู่ในเกาหลี และด้วยเหตุนี้เองทำให้สมาชิกในวงรวมถึงทีมงานก็ได้ตัดสินใจที่จะใช้ช่วงเวลาแห่งความสนุกนี้ร่วมกันด้วย


ต้นสังกัดเผย “ในวันชูซอกพวกเราและ f(x) จะใช้เวลาร่วมกันทำ ซงพยอน ครับ” เสริม “ตั้งแต่พวกเธอเดบิว ครั้งนี้ถือเป็นชูซอกแรกสำหรับเอมเบอร์และวิคตอเรีย และเราเองก็อยากให้เธอได้สัมผัสโดยตรงว่าวันชูซอกของเกาหลีนั้นเป็นอย่างไร” เขากล่าว


อนึ่ง สำหรับทางด้าน f(x) ถึงแม้ว่าจะเป็นช่วงเทศกาลวันหยุด แต่เนื่องจากพวกเธอก็ต้องปรากฏตัวในรายการโทรทัศน์ โดยในวันที่ 6 ตุลาคมนี้ f(x) ก็จะได้เดินทางไปขึ้นโชว์ในต่างประเทศกับงาน ‘2009 Korea China Music Festival’ และเพราะเป็นโชว์ต่างประเทศครั้งแรกของพวกเธอ ทำให้เวลานี้ทุกคนต่างก็กำลังฝึกซ้อมกันอย่างหนัก


หัวหน้าวง วิคตอเรีย กล่าว “ตอนที่ฉันมาเกาหลีและได้ลองทาน ซงพยอน (송편) ในงานวันชูซอก ซึ่งมันอร่อยมากๆเลยค่ะ ครั้งนี้ก็เหมือนกัน แค่คิดว่าฉันจะได้ทาน ซงพยอน อีกมันก็ทำให้ฉันเฝ้ารอเทศกาลชูซอกมากขึ้นไปอีกค่ะ” เธอกล่าวถึงความทรงจำเก่าๆ


สมาชิก f(x) กล่าว “สำหรับเทศชูซอกในครั้งนี้พวกเราหวังว่าทุกคนจะมีช่วงเวลาที่สนุกและมีความสุขนะคะ และสำหรับเทศกาลชูซอกในปีนี้ก็มีขึ้นหลังจากที่พวกเราเดบิว สมาชิกทุกคนก็จะร่วมกันใช้ช่วงเวลาอันแสนพิเศษนี้ ในการทานอาหารที่อร่อยๆ และขอพรจากพระจันทร์” เสริม “พวกเราจะพยายามทำงานกันอย่างหนักเพื่อในวันข้างหน้าเราจะได้มาพร้อมกับ f(x) ในภาพลักษณ์ที่หลากหลายค่ะ” พวกเธอกล่าวสวัสดีแฟนๆ


Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top