Connect with us

PINGBOOK

KOREA

จองอิลอู (Jung Il Woo) สวมชุดฮันบกสวัสดีแฟนๆในเทศกาลชูซอก (2009-10-01)

จองอิลอู (Jung Il Woo) สวัสดีแฟนๆในเทศชูซอก


จองอิลอู กำลังมีผลงานในละคร KBS 2TV ‘Please Take Care of Young Lady’ ในบทบาทของทนายความ อีแทยุน ท่ามกลางตารางงานการถ่ายละครที่ค่อนข้างยุ่งเป็นอย่างมากในเวลานี้


ก่อนหน้านี้จองอิลอูที่มาในมาดของหนุ่มแสนสุภาพในชุดสูทกับละครเรื่อง ‘Please Take Care of Young Lady’ ล่าสุดเพื่อเทศกาลชูซอกแล้วเขาได้สวมใส่ชุดฮันบกมาสวัสดีแฟนๆเผยให้เห็นเสน่ห์ที่แตกต่างออกไป


จองอิลอู กล่าว “ขับรถกลับบ้านอย่างระมัดระวังนะครับ เมื่อได้พบกับครอบครัวและเพื่อนสนิทก็ขอให้มารวมตัวกันนั่งทานซงพยอนอันแสนอร่อย ขอให้ทุกคนได้ใช้ความเวลาแห่งความสุขในเทศกาลชูซอกกันอย่างเต็มอิ่มนะครับ” เขากล่าว


กล่าวต่อ “สำหรับเทศกาลชูซอกในปีนี้สำหรับผมแล้วคงต้องใช้เวลาในกองถ่ายละครครับ นักแสดงทุกคนและทีมงานถึงแม้ว่าจะเป็นในช่วงเทศกาลวันหยุดแต่พวกเราก็ยังต้องพยายามกันอย่างหนักสำหรับละคร ‘Please Take Care of Young Lady’ ดังนั้นทุกคนช่วยให้ความรักกับเรามากๆด้วยนะครับ” เขากล่าวขอความรัก


อีกทั้งเมื่อวันที่ 30 กันยายนที่ผ่านมา แฟนคลับจองอิลอูสตอรี่ ก็ได้เดินทางมายังกองถ่าย ‘Please Take Care of Young Lady’ เพื่อมอบของขวัญเป็นอาหารจำนวน 100 ที่ให้กับทั้งนักแสดงและทีมงานทุกคนเพื่อเป็นการฉลองเทศกาลชูซอกล่วงหน้าท่ามกลางบรรยากาศที่แสนอบอุ่นในวันนั้น


Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top