Connect with us

PINGBOOK

KOREA

จอนจีฮยอน (Jeon Ji Hyun) เปิดตัวโฆษณาใหม่ ‘The Face Shop’ แฟนๆแห่ชม 1 ล้านในสองวัน (2009-09-30)

เมื่อวันที่ 28 กันยายน 2552 จอนจีฮยอน (Jeon Ji Hyun) เปิดตัวโฆษณาชุดใหม่ล่าสุด ‘Love Story with God’ โดยถ่ายทอดออกมาแบบภาพยนตร์แบบมินิฟิลม์ ซึ่งหลังจากเปิดตัวได้เพียง 2 วัน ก็มีแฟนๆคลิกชมโฆษณานี้กว่า 1 ล้านครั้งเป็นที่เรียบร้อยแล้ว


สำหรับผลิตภัณฑ์บำรุงผิวใหม่ล่าสุดนี้ มาพร้อมกับชื่อ นิวโททัลเซรัม (Eco-Therapy New World Total Serum) โดยจะมีการใช้ผล Sacha Inchi จากป่าอะเมซอนในประเทศเปรู เป็นประเทศต้นกำเนิดของสารสกัดในน้ำมันผล Sacha Inchi มาใช้เป็นส่วนประกอบหลักในผลิตภัณฑ์


หลังจากแฟนๆได้ชมวีดีโอตัวล่าสุดของจอนจีฮยอนต่างกล่าว "นางฟ้ามาเองเลยนะเนี่ย" "ถ่ายทอดออกมาได้อย่างประณีตและเธอทำให้สัมผัสได้ถึงความงามอันมีชีวิตจริงๆ" "หลังจากไม่ได้เจอกันนาน เธอก็ได้กลับมาพร้อมกับเรื่องราวความรักอันงดงามราวกับเทพนิยายเลยทีเดียว" ต่างกล่าวชื่นชมจอนจีฮยอนกันอย่างถ้วนหน้า


อนึ่ง The Face Shop เซ็นสัญญากับ จอนจีฮยอน ให้เป็นพรีเซ็นเตอร์เมื่อช่วงเดือนสิงหาคมที่ผ่านมา อันเนื่องมาจากเธอมีภาพลักษณ์ที่เป็นธรรมชาติ ซึ่งเหมาะกับแบรนด์ภายใต้แนวคิด ‘เป็นธรรมชาติอย่างมีระดับ’ โดยเฉพาะกับทางด้านนักแสดงสาว จอนจีฮยอนเอง ที่เธอได้รับความนิยมทั้งในจีน รวมถึงประเทศต่างๆในแถบเอเชีย


จอนจีฮยอน สำหรับโฆษณาล่าสุดนี้จะออกอากาศผ่านทาง TV, สิ่งพิมพ์ และอินเตอร์เน็ต (www.thefaceshop.com) รวมถึงเธอก็ยังจะได้ทำกิจกรรมต่างๆในฐานะพรีเซ็นเตอร์สาวของ The Face Shop อีกด้วยเช่นเดียวกัน





""

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top