Connect with us

PINGBOOK

KOREA

บิ๊กแบง (BIGBANG), 2NE1 โผล่เซอร์ไพรส์โชว์ใน SBS ‘Idol BIG SHOW’ สุดเต็มอิ่ม (2009-09-30)

ตลอดระยะเวลากว่า 10 เดือนที่ผ่านมา บิ๊กแบง (BIGBANG) ไม่เคยปรากฏตัวในรายการโทรทัศน์รายการใดในเกาหลีมาก่อน อย่างไรก็ตามเพื่อเทศกาลวันหยุดชูซอกแล้ว พวกเขาก็ได้ปรากฏตัวในรายการโทรทัศน์อีกครั้งสุดเซอร์ไพรส์


หัวหน้าวง บิ๊กแบง อย่าง จีดรากอน (G-Dragon) และ 2NE1 ได้ปรากฏตัวในรายการ SBS ‘Idol Big Show’ พร้อมกับโชว์สุดพิเศษ ย้อนกลับไปเมื่อวันที่ 29 กันยายน 2552 SBS Hall มีการบันทึกเทปพิเศษฉลองเทศกาลชูซอก ‘Idol Big Show’ โดยในวันนั้นได้มีโชว์ใหม่ล่าสุดที่ยังไม่เคยเปิดตัวที่ใดมาก่อนระหว่าง จีดรากอน และ 2NE1 มาให้แฟนๆได้ชมกัน


นอกจากเพลงโปรโมทล่าสุดของ จีดรากอน อย่าง ‘Breathe’ เขายังได้มาพร้อมกับเพลงที่ตั้งใจแต่งเพื่อแฟนๆ สำหรับความรักที่มอบให้ตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา อย่าง ‘1년 정거장 (1 Year Station)’ นอกจากนี้ จีดรากอน ยังได้ร่วมกับ ซานดาราพัค (Sandara Park) ที่มาพร้อมกับเพลง ‘Hello’ เป็นครั้งแรกจนสามารถเรียกเสียงเชียร์จากแฟนๆได้กระหึ่มห้องส่ง


ทางด้าน 2NE1 เนื่องจากถือเป็นครั้งแรกของพวกเธอในเวทีรายการพิเศษ ทำให้ 2NE1 ได้เตรียมโชว์ที่แตกต่างออกไปจากเดิม โดยในเพลง ‘FIRE’ ที่ถูกเรียบเรียงใหม่ในเวอร์ชั่นแบบเพอร์คัสชั่น (Percussion) นั้นก็ยิ่งทำให้เป็นโชว์ที่ทรงพลังจากพวกเธอมากยิ่งขึ้น ในขณะเดียวกันพวกเธอก็ยังได้นำเพลง ‘Let’s go party’ มาขึ้นโชว์เป็นครั้งแรก เรียกเสียงเชียร์อย่างร้อนแรงจากแฟนๆได้ถ้วนหน้า


โชว์สุดท้ายในรายการเป็นการปรากฏตัวแบบเซอร์ไพรส์จาก บิ๊กแบง (BIGBANG) และจากการที่พวกเขาไม่ได้มีรายชื่อที่จะเข้าร่วมบันทึกเทปรายการมาก่อนก็ส่งผลให้แฟนๆนั้นต้องตกตะลึงมากยิ่งขึ้น เพื่อร่วมให้กำลังใจ จีดรากอน และ 2NE1 ทำให้บิ๊กแบงตัดสินใจเข้าร่วมปรากฏตัวในรายการ โดยทั้งหมดก็ได้มาขึ้นโชว์ในเพลง ‘Last Farewell’ และ ‘How gee’ ในขณะเดียวกันก็ยังมีแดนซ์แบทเทิ้ลสุดน่ารักร่วมกับ 2NE1 ไปพร้อมๆกันอีกด้วย


ออกอากาศ 3 ตุลาคม 2552 เวลา 23.00 น. ทาง SBS

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top