Connect with us

PINGBOOK

KOREA

6 เกิร์ลกรุ๊ป ‘โชว์พาวฯ’ ในเกมตอกตะปูแพ้คัดออก กับรายการ MBC ‘Sweet Girl’ (2009-09-30)

ในวันที่ 2 ตุลาคม 2552 ในรายการพิเศษเทศกาลชูซอก MBC ‘Sweet Girl’ มีบรรดาสาวเกิร์ลกรุ๊ปสุดฮ็อตแห่งเกาหลีเข้าร่วมรายการประกอบไปด้วย โซนยอชิแด (So Nyeo Shi Dae), KARA, Brown Eyed Girls, After School, 4minute และ Tiara รวมทั้งหมด 6 ทีมด้วยกัน


MBC ‘Sweet Girl’ เป็นรายการแนวเซอร์ไววัล (Survival) ที่รวบรวมเอาเกิร์ลกรุ๊ป 6 ทีมมาไว้ในสถานที่เดียวกัน เพื่อค้นหาสาวที่แข็งแกร่งที่สุดในเกาหลีเพียง 1 คนเท่านั้น


เพื่อทดสอบความแข็งแกร่งในด้านร่างกายและเป็นเพียง 1 คนเท่านั้นที่จะเป็นผู้ชนะ พวกเธอจะต้องเล่นเกมที่ไม่คุ้นเคยกับสาวๆอย่าง ‘เกมตอกตะปูด้วยความเร็ว’ กันอีกด้วย


ถึงแม้ในตอนแรกพวกเธอได้เผยให้เห็นถึงสีหน้าที่สับสนต่อสิ่งที่อยู่เบื้องหน้า อย่างไรก็ตามในทันทีที่เริ่ม ‘เกมตอกตะปูด้วยความเร็ว’ พวกเธอก็ได้แสดงตัวตนที่แท้จริงออกมาจนทำให้ทุกคนอึ้ง ถึงแม้ว่าค้อนนั้นจะหนักเพียงใดก็ตาม แต่การที่ผู้แพ้ในเกมนี้จะต้องถูกคัดออกแล้ว ความหนักของค้อนนั้นจึงไม่ได้เป็นอุปสรรคต่อพวกเธอแต่อย่างใด โดยเฉพาะเกิร์ลกรุ๊ปอย่าง คาร่า (KARA) และ ทีอาร่า (Tiara) นั้นก็ดูเหมือนว่าจะมีความเชี่ยวชาญในการใช้ค้อนอย่างยอดเยี่ยมจนทำให้ทุกคนต่างพูดคุยกันไปตามๆกัน


สำหรับรายการที่ไม่สามารถหาชมได้จากที่ได้นี้ สุดท้ายแล้วใครที่จะสามารถผ่านเกม ‘ตอกตะปูด้วยความเร็ว’ ไปได้นั้น อย่าลืมติดตามในรายการ MBC ‘Sweet Girl’ ออกอากาศ 2 ตุลาคม 2552 เวลา 18.10 น.

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top