Connect with us

PINGBOOK

KOREA

พัคจินยอง (Park Jin Young) เยือนซีแอตเติล พบกับ แจบอม (Jae Bum) และครอบครัว แบบลับๆ (2009-09-30)

พัคจินยอง (Park Jin Young) เยือนซีแอตเติลเพื่อเข้าพบกับ แจบอม (Jae Bum) อดีต 2PM


ชาวเกาหลีในซีแอตเติลเปิดเผยว่า ในวันนี้ พัคจินยอง มีแผนที่จะเดินทางมาเพื่อพบและรับประทานอาหารกับ แจบอม และครอบครัวของเขา ณ ร้านอาหารญี่ปุ่นแห่งหนึ่งในเมือง


ทีมงานต้นสังกัด JYP Entertainment เปิดเผยกับสำนักข่าวนิวส์เอนเมื่อวันที่ 30 กันยายน 2552 กล่าวว่า “เราทราบมาว่าก่อนที่ พัคจินยอง จะเดินทางไปยังสำนักงาน JYP ในนิวยอร์ค เขาจะได้แวะที่ซีแอตเติลในระยะเวลาหนึ่งครับ” เสริม “หลังจากที่เขาได้พบกับแจบอมและครอบครัวของเขาแล้ว พัคจินยอง ก็จะเดินทางมายังนิวยอร์คหลังจากนั้นครับ” เขากล่าวยืนยันว่าทั้งสองฝ่ายจะได้พบกันจริง


แจบอม เดินทางกลับไปยังซีแอตเติล สหรัฐอเมริกา หลังจากที่ต้องประสบปัญหาคำพูดที่เขาเคยเขียนเอาไว้ใน myspace และถูกชาวเน็ตขุดคุ้นจนกลายเป็นเสียงวิพากษ์วิจารณ์อย่างรุนแรง จนทำให้เขาต้องออกจากวง 2PM ในที่สุด แต่หลังจากที่แจบอมได้เดินทางกลับไปยังสหรัฐอเมริกา ก็มีผู้คนหลายฝ่ายออกมาประนามการกระทำของกลุ่มคนบางกลุ่มว่าได้ทำเกินเหตุ และทำให้เรื่องเล็กกลายเป็นเรื่องใหญ่จนบานปลายยากเกินการควบคุม


หลังจากนั้นสังคมก็เริ่มเห็นใจ แจบอม มากขึ้นและเริ่มเปลี่ยนความคิด จนมีหลายฝ่ายเรียกร้องให้เขากลับมาอีกครั้งหนึ่ง และจากเหตุนี้เองทำให้การพบกันระหว่างพัคจินยองและแจบอมในครั้งนี้ถือเป็นการเคลื่อนไหวที่มีความหมายเป็นอย่างมาก จนทำให้บรรดาแฟนคลับต่างสงสัยกันอย่างถ้วนหน้าว่าเรื่องที่พวกเขาทั้งคู่พบกันนั้นมีความหมายเช่นใดกันแน่ ทางต้นสังกัดกล่าวเพียง “ก่อนพัคจินยองจะไปนิวยอร์คเขาก็แค่แวะทานข้าวกับแจบอมเพียงเท่านั้นครับ” เขากล่าว


อนึ่ง ตนสังกัดยังถูกถามอีกด้วยว่าหลังจากนี้ 2PM จะทำกิจกรรมในแบบ 6 สมาชิกหรือไม่ “ตอนนี้เรายังไม่ได้ตัดสินใจอะไรลงไปครับ” เขาตอบ

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top