Connect with us

PINGBOOK

KOREA

Wonder Girls เลือก คูฮาร่า (KARA) เป็นสาวที่แข็งแกร่งที่สุด ในรายการ ‘Sweet Girl’ (2009-09-28)

5 สาว Wonder Girls ที่กำลังทำกิจกรรมอยู่ในสหรัฐอเมริกาขณะนี้ ล่าสุดพวกเธอส่งคลิปวีดีโอสุดพิเศษ ที่เตรียมออกอากาศในรายการพิเศษเทศกาลชูซอกอย่าง MBC ‘Sweet Girl’ ในเร็วๆนี้


สุดยอดเกิร์ลกรุ๊ปแห่งเกาหลีอย่าง Wonder Girls เตรียมตัวปรากฏตัวในรายการ MBC ‘Sweet Girl’ พร้อมกับภาพลักษณ์อันสดใสหลังจากห่างหายจากแฟนๆเกาหลีไปเป็นเวลานาน โดยในวันนั้นพวกเธอจะได้กล่าวทักทายกับเพื่อนๆในวงการ รวมถึงแฟนๆไปพร้อมกันอีกด้วย


ในคลิปวีดีโอ Wonder Girls เปิดเผยว่า “ถ้าสถานที่นี้เป็นการเลือกไอดอลสุดแข็งแกร่ง(ทางด้านร่างกาย)แล้วล่ะก็ ต้องเป็น Wonder Girls สิคะ แต่ทำไมไม่รวมพวกเราไปด้วยล่ะคะ” เสริม “(เพื่อการถ่ายทำ) ให้ตั๋วเครื่องบินพวกเราเถอะนะคะ” พวกเธอกล่าวพร้อมกับภาพลักษณ์แบบตลกๆสนุกสนาน


อีกทั้งในวันนั้นท่ามกลางผู้เข้าร่วมอย่าง โซนยอชิแด (So Nyeo Shi Dae), คาร่า (KARA), Brown Eyed Girls, After School, 4minute และ Tiara กับคำถามที่ว่า “คุณคิดว่าสาวไอดอลที่แข็งแกร่งที่สุดนั้นน่าจะเป็นใคร?” 5 สาว Wonder Girls ก็ได้ชี้ไปยัง คูฮาร่า แห่ง KARA นั่นเอง


เตรียมพบกับเทปรายการพิเศษแนวเซอร์ไววัล (Survival) ฉลองเทศกาลชูซอก ทาง MBC อย่าง ‘Sweet Girl’ ภายใต้การร่วมรายการของสุดยอดเกิร์ลกรุ๊ปแห่งเกาหลีรวมทั้งหมด 6 ทีมในสถานที่เดียวกันเพื่อหาสาวที่แข็งแกร่งที่สุดเพียง 1 คนเท่านั้น!


เทปนี้ออกอากาศ 2 ตุลาคม 2552 เวลา 18.15 น.


Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top