Connect with us

PINGBOOK

KOREA

คาร่า (KARA) จัดงานแฟนมีทติ้งขอบคุณแฟนๆใน ‘Wanna be with KARA Thanks Fans’ (2009-09-28)

คาร่า (KARA) ร่วมสร้างความทรงจำแสนประทับใจกับแฟนคลับ


เมื่อวันที่ 27 กันยายน 2552 เวลา 18.30 น. ซัมมยองอาร์ตเซ็นเตอร์ กรุงโซล คาร่า (KARA) ประกอบไปด้วย พัคคยูริ ฮันซึงยอน จองนิโคล คูฮาร่า และ คังจียอง จัดกิจกรรมแฟนมีทติ้งภายใต้ชื่อ ‘Wanna be with "KARA" Thanks Fans’ โดยในวันนั้นมีแฟนๆเข้าร่วมกว่า 1,000 คนเลยทีเดียว


ตลอดระยะเวลากว่า 1 ชั่วโมง 30 นาที ในกิจกรรมแฟนมีทติ้งในครั้งนี้ พวกเธอขนเพลงฮิตต่างๆมาโชว์ไม่ว่าจะเป็น เพลงเดบิวอย่าง ‘Break it’ ตามด้วย ‘If You Wanna’, ‘Rock U’ รวมถึงเพลงใหม่ล่าสุดอย่าง ‘Mister’ ‘Wanna’ และ ‘Pretty Girl’, คลิปวีดีโอของสมาชิกแต่ละคน การเล่นเกมส์ต่างๆอย่างสปีดควิช, การสัมภาษณ์ รวมถึงกิจกรรมเฉลิมฉลอง ภายใต้การใช้เวลาร่วมกับแฟนคลับในวันนั้นกันอย่างสนุกสนาน


อีกทั้ง นิโคล ยังนำเพลงอย่าง ‘Happy End’ ของ A’ST1 มาขับร้อง, ฮันซึงยอน ร้องเพลง ‘MIRACLE’ จากภาพยนตร์เรื่อง ‘Why Did You Come to my House’ เรียกได้ว่าเป็นโชว์พิเศษที่ขนมาเอาใจแฟนๆกันอย่างเต็มที่


ก่อนหน้านี้แม้ว่าพวกเธอจะเคยจัดกิจกรรมแฟนมีทติ้งมาแล้วเมื่อช่วงต้นปี แต่สำหรับในครั้งนี้นั้น นับเป็นงานแฟนมีทติ้งขนาดใหญ่ครั้งแรกที่มีการจัดถึง 2 รอบ เรียกได้ว่าพวกเธอนั้นได้เผยให้เห็นกับมาดของเกิร์ลกรุ๊ปที่เต็มเปี่ยมไปด้วยพลังเป็นอย่างมาก


อนึ่ง คาร่า เปิดตัวผลงานสตูดิโออัลบั้มชุดที่ 2 ‘REVOLUTION’ พร้อมกับเพลง ‘Wanna’ และ ‘Mister’ ที่ได้รับความนิยมจากเป็นโดยถ้วนหน้า


""


""


""


""


""


""


""


""


""


""


""


""


""


""


""


""


""


""

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top