Connect with us

PINGBOOK

KOREA

ไอวี่ (Ivy) เตรียมเปิดตัวเว็บ ’30 Days Making Story’ เผยเบื้องหลังการเตรียมตัวอัลบั้ม 3 ก่อนคัมแบ็คปลายตุลาคมนี้ (2009-09-28)

ไอวี่ (Ivy) เตรียมเปิดตัวการคัมแบ็คอย่างเป็นทางการ


ไอวี่ (Ivy) ก่อนที่จะคัมแบ็คอย่างเป็นทางการในรอบ 2 ปีกับช่วงปลายเดือนตุลาคมที่จะถึงนี้ ล่าสุดในวันที่ 29 กันยายน 2552 เป็นต้นไปเธอเตรียมเปิดตัวเว็บไซต์ ’30 Days Making Story’ (www.ivynus.co.kr) ที่จะรวบรวมเบื้องหลังกระบวนการทำงานผลงานอัลบั้มชุดที่ 3 รวมถึงไปรูปภาพที่ยังไม่เคยเปิดเผยที่ไหนมาก่อน ให้แฟนๆได้ชมกันตลอดระยะเวลา 30 วันเต็มเลยทีเดียว


หลังจากที่เธอเคยเปิดตัววีดีโอที่มีฉากของเธอขณะกำลังฝึกซ้อมสำหรับผลงานอัลบั้มชุดที่ 2 ไปเมื่อปี 2549 ที่ผ่านมาจนสร้างกระแส ‘ไอวี่ซินโดรม’ จนประสบความสำเร็จไปแล้วครั้งหนึ่ง ล่าสุดเธอเตรียมกลับมาอีกครั้งพร้อมกับวีดีโอเบื้องหลังการบันทึกเสียง การเต้น และการเตรียมงานที่ยังไม่ถูกเปิดเผยที่ไหนของอัลบั้มชุดที่ 3 ซึ่งวีดีโอเหล่านี้จะค่อยๆเผยให้เห็นตลอดระยะเวลา 30 วันนับจากนี้เป็นต้นไป


De Chocolate Entertainment ต้นสังกัด ไอวี่ เปิดเผยว่า "ตอนนี้ไอวี่กำลังอยู่ในช่วงการฝึกซ้อมเรื่องเพลงและท่าเต้นอย่างหนักเพื่อเตรียมคัมแบ็คในช่วงปลายเดือนตุลาคมครับ" เสริม "ก่อนที่เธอจะคัมแบ็ค แฟนๆจะได้เห็นเธอผ่านทางโฮมเพจพร้อมกับภาพลักษณ์แบบธรรมชาติซึ่งจะไม่มีการแต่งเติมเสริมแต่งใดๆครับ" เขากล่าว

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top