Connect with us

PINGBOOK

KOREA

ซุปเปอร์จูเนียร์เอ็ม (Super Junior-M) ส่ง ‘SUPER GIRL’ นั่งแท่นอันดัน 1 ชาร์ตเพลงสุดฮ็อตไต้หวัน (2009-09-28)

ซุปเปอร์จูเนียร์เอ็ม (Super Junior-M) ในทันทีที่วางจำหน่ายผลงานอัลบั้ม ‘SUPER GIRL’ พวกเขาก็สามารถทะยานขึ้นคว้าอันดับที่ 1 ในชาร์ตเพลงได้เป็นผลสำเร็จ


23 กันยายน หลังจากที่มีการวางจำหน่ายอัลบั้ม ‘SUPER GIRL’ ได้เพียง 3 วัน พวกเขาก็สามารถขึ้นติดชาร์ต G-MUSIC 風雲榜, FIVE MUSIC และอื่นๆ กับชาร์ตเพลงทั่วไต้หวันกันได้อย่างถ้วนหน้า อันเป็นเครื่องพิสูจนืถึงความนิยมไปทั่วเอเชียของซุปเปอร์จูเนียร์ได้อีกครั้งหนึ่ง


G-MUSIC 風雲榜 เป็นชาร์ตยอดจำหน่ายเพลงรวมของไต้หวัน โดยมีการเปิดเผยว่าตั้งแต่เมื่อวันที่ 18 ถึง 24 กันยายน 2552 รวมเวลา 1 สัปดาห์ กับผลงานอัลบั้ม ‘SUPER GIRL’ สามารถนั่งแท่นอันดับที่ 1 ในชาร์ตสรุปยอดรวมของสัปดาห์ที่ 4 ประจำเดือนกันยายนได้เป็นที่เรียบร้อย


ในขณะเดียวกันกับเครือค่ายการจัดจำหน่ายเพลงขนาดใหญ่ของไต้หวันอย่าง FIVE MUSIC ก็ได้เปิดเผยว่าเพลงในผลงานอัลบั้ม ‘SUPER GIRL’ นั้นสามารถนั่งแท่นอันดับที่ 1 ในชาร์ตเพลงจีนประจำสัปดาห์ที่ 18~24 กันยายน 2552 ได้อีกด้วยเช่นเดียวกัน นับได้ว่าเป็นการตอบรับอย่างร้อนแรงจากแฟนๆที่แสดงออกอย่างเห็นได้ชัด


ซุปเปอร์จูเนียร์เอ็มเปิดเผยว่า “ขอบคุณมากครับสำหรับกำลังใจเสียงสนับสนุนและความรักจากแฟนๆทั่วเอเชีย พวกเราจะตอบแทนด้วยโชว์ที่ยอดเยี่ยมในวันข้างหน้าครับ” เขากล่าว

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top