Connect with us

PINGBOOK

KOREA

โชชินซอง (Supernova) ปิดฉากคอนเสิร์ตฯ โตเกียว ญี่ปุ่น ลงอย่างเป็นทางการ (2009-09-28)

6 หนุ่ม โชชินซอง (Supernova) ประกอบไปด้วย กินอิล ยุนฮัก ซองโม จีฮยอก ควังซู และ ซอเจ เปิดคอนเสิร์ตอย่างเป็นทางการครั้งแรกในประเทศญี่ปุ่น


ล่าสุด โชชินซอง ร่วมกับเกิร์ลกรุ๊ป ทีอาร่า (Tiara) เปิดตัวซิงเกิ้ลใหม่ ‘TTL (Time to Love)’ ในขณะที่พวกเขากำลังได้รับความนิยมอยู่ในขณะนี้ โชชินซอง ก็ได้จัดคอนเสิร์ตซึ่งเริ่มที่โอซาก้าเมื่อวันที่ 25 กันยายน จนถึง โตเกียวในวันที่ 27 กันยายน ซึ่งปิดฉากคอนเสิร์ตลงไปพร้อมกับความสำเร็จอย่างงดงาม


27 กันยายน 2552 ณ Zepp Tokyo กรุงโตเกียว ประเทศญี่ปุ่น โชชินซอง จัดคอนเสิร์ตอย่างเป็นทางการขึ้น โดยในวันนั้นมีแฟนๆชาวญี่ปุ่นเข้าร่วมชมกว่า 3,000 คน อีกทั้งยังมีบรรดาสื่อมวลชนอีกกว่า 50 คนให้ความสนใจร่วมทำข่าวในเวลาเดียวกันเผยให้เห็นถึงความนิยมในตัวพวกเขาได้เป็นอย่างดี


ก่อนหน้านี้ เมื่อวันที่ 9 กันยายน 2552 โชชินซอง ว่างจำหน่ายซิงเกิ้ลแรกในประเทศญี่ปุ่น ภายใต้ชื่อ ‘キミだけをずっと (Always, Only You)’ ซึ่งก็ได้รับความนิยมจากแฟนๆจนสามารถเข้าติดในอันดับที่ 5 ของชาร์ตออริกอนประจำวัน และอันดับที่ 7 ของชาร์ตออริกอนประจำสัปดาห์ได้เป็นผลสำเร็จอีกด้วย


เมื่อวันที่ 16 กันยายนที่ผ่านมา พวกเขาก็วางจำหน่ายซิงเกิ้ลชุดที่ 2 ‘Hikari (ヒカリ-빛)’, 23 กันยายน ‘SUPERSTAR-REBORN’ ซึ่งเป็นการวางจำหน่ายซิงเกิ้ลจำนวน 3 สัปดาห์ติดต่อกันที่ล้วนแต่สามารถติดออริกอนชาร์ตท้อป 10 ได้อย่างถ้วนหน้า


สำหรับโชว์ในวันนี้ของ โชชินซอง เขามาพร้อมกับเพลงในซิงเกิ้ลเดบิวอย่าง ‘キミだけをずっと (Always, Only You)’ รวมอีกกว่า 20 เพลงท่ามกลางการตอบรับอย่างร้อนแรงจากแฟนๆ


ตลอดระยะเวลากว่า 2 ชั่วโมง 30 นาที ที่พวกเขาได้โชว์เพลงในซิงเกิ้ลที่ญี่ปุ่น รวมถึงเพลงในเกาหลีที่ถูกแปลงเนื้อเป็นภาษาญี่ปุ่น และไม่เพียงเท่านั้น พวกเขายังมีช่วงเวลาพูดคุยทั้งหมดเป็นภาษาญี่ปุ่นจนทำให้คอนเสิร์ตในวันนั้นให้สัมผัสราวกับว่าเป็นคอนเสิร์ตของนักร้องญี่ปุ่นอย่างเต็มร้อยเลยทีเดียว


คอนเสิร์ตในวันนั้นประมาณ 90% เป็นกลุ่มวัยรุ่น 10~20 ปี ซึ่งเมื่อเทียบกับปกติในคอนเสิร์ตของศิลปินเกาหลีแล้วมักจะมีแฟนๆเป็นวัยประมาณ 40 ปีขึ้นไป ส่งผลให้คอนเสิร์ตในวันนั้นมีบรรยากาศแตกต่างออกไปอย่างสิ้นเชิง


ต้นสังกัด โชชินซอง ในประเทศญี่ปุ่นเปิดเผยว่า “โชชินซองไม่ใช่นักร้องเกาหลีครับแต่เป็นนักร้อง J-POP ท่ามกลางศิลปินที่เปิดตัวในประเทศญี่ปุ่นการปล่อยซิงเกิ้ลออกมา 3 สัปดาห์ติดต่อกันถือว่าเป็นอะไรที่รุนแรงมากครับ การที่อัลบั้มเหล่านี้ของพวกเขาสามารถติดท็อป 10 ในออริกอนชาร์ตได้ก็ยังถือเป็นครั้งแรกของนักร้องเกาหลีด้วยครับ แฟนๆชื่นชอบในตัวพวกเขามากเลยทีเดียวครับ” เขากล่าวปิดท้าย














Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top