Connect with us

PINGBOOK

KOREA

[ประมวลภาพ] อีจุนกิ (Lee Jun Ki) เปิดตัวสมุดภาพ ‘อีจุนกิ สวัสดีครับ’ (2009-09-28)

27 กันยายน 2552 เวลา 17.00 ลานกิจกรรม Dazzle Zone ชั้น 1 เซ็นทรัลเวิลด์ (Central World) อีจุนกิ (Lee Jun Ki) หนุ่มนักแสดงจากแดนกิมจิ ลัดฟ้าเมืองไทยร่วมงานแถลงข่าว เปิดตัวสมุดภาพถ่าย อีจุนกิ ‘สวัสดีครับ’ เป็นครั้งแรกในโลก


ภายใต้การร่วมมือกันระหว่าง อีจุนกิ, การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย ร่วมกับ Happy Thai by KTCC (แฮปปี้ไทย บาย เคทีซีซี) และ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ ได้ใช้สถานที่ในเมืองไทยเป็นสถานที่หลักในการถ่ายทำสมุดภาพ Lee Jun Ki ‘Sawasdee Khrab’ ไม่ว่าจะเป็น กรุงเทพฯ พัทยา และ เชียงใหม่ อันจะเผยให้เห็นภาพลักษณ์อันเป็นธรรมชาติของอีจุนกิให้แฟนๆได้ชมกัน รวมถึงยังจะได้เป็นส่วนหนึ่งในการเผยแพร่สถานที่ท่องเที่ยวกันงดงามในเมืองไทยไปในตัวอีกด้วยเช่นกัน


อีจุนกิ (Lee Jun Ki) ปรากฏตัวขึ้นบนเวทีด้วยใบหน้าที่ยิ้มแย้ม กล่าว “สวัสดีครับ ผมชื่ออีจุนกิครับ ผมรักคุณครับ” บรรดาแม่ยกส่งเสียงกรี๊ดให้กำลังใจท่ามกลางการหยอกล้อกันระหว่างหนุ่ม อีจุนกิ และแฟนคลับอย่างเป็นกันเอง โดยเฉพาะเมื่อคืนที่ผ่านมา อีจุนกิ ก็พึ่งจะมีคอนเสิร์ตที่ไต้หวัน เขาเผย “เมื่อคืนครับพึ่งเสร็จจากคอนเสิร์ตแล้วก็มาเมืองไทยเลย แต่มาเมืองไทยแล้วไม่เหนื่อยเลยครับ เพราะว่าได้เห็นหน้าแฟนๆทุกคนแล้วหายเหนื่อยเลยครับ” เขากล่าว


อีจุนกิ ยังได้เปิดเผยถึงประสบการณ์การทำงานสมุดภาพ Lee Jun Ki ‘Sawasdee Khrab’ กล่าว “ผมจัดสินใจใช้เมืองไทยเป็นโลเคชั่นหลักในการถ่ายทำ เพราะผมคิดว่าเมืองไทยสวยงามมากครับ แล้วยังมีแฟนๆชาวไทยคอยต้อนรับอย่างอบอุ่นด้วย ผมเลยเลือกเมืองไทยเป็นสถานที่ในการถ่ายทำครับ” ทันทีอีจุนกิพูดจบเขาก็โบกมือทักทายแฟนๆทุกทิศทางอย่างเป็นกันเอง


หลังจากนั้นอีจุนกิก็ได้มอบสมุดภาพเล่มแรกอย่างเป็นทางการให้กับ นายสรรเสริญ เงารังษี ผู้อำนวยการภูมิภาคเอเชียตะวันออก การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) พร้อมกล่าว “เมืองไทยเป็นประเทศที่สวยงาม ผมขอขอบคุณการต้อนรับที่อบอุ่นจากเมืองไทยและคนไทยทุกคน ผมดีใจและรู้สึกเป็นเกียรติที่จะได้มอบสมุดภาพเล่มแรกในโลก ให้กับการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทยครับ” ในขณะเดียวกัน ทางการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) ก็ได้มอบโล่ห์ที่ระลึกจากการร่วมมือในครั้งนี้ให้กับอีจุนกิด้วยเช่นกัน


อีจุนกิ กล่าวหลังได้รับโล่ห์ “เพราะโล่ห์นี้มีความหมายสำหรับผมมากครับ ผมคงจะเอาไว้ที่ห้องนอนผม และจะนึกถึงแฟนๆชาวไทยตลอดด้วยครับ” หลังจากกล่าวจบแฟนๆก็กรี๊ดให้กำลังใจในขณะที่อีจุนกิก็เล่นกับแฟนๆอย่างสนุกสนาน ก่อนที่จะพาแฟนๆไปชมวีดีโอเบื้องหลังการทำงานพร้อมกล่าว “เมืองไทยเป็นประเทศที่อบอุ่นมากๆ แฟนๆก็น่ารักและอบอุ่นครับ อยากให้ทุกคนสนุกกับวีดีโอนี้นะครับ” สำหรับวีดีโอเบื้องหลังนี้ก็จะได้ถูกบรรจุไปพร้อมๆกับสมุดภาพด้วยเช่นกัน


หลังจากชมวีดีโอเบื้องหลังจบลง อีจุนกิ กล่าวถึงความรู้สึกที่ได้มาถ่ายทำสมุดภาพในเมืองไทย “ข้อแรกคือผมมีความทรงจำดีๆกับแฟนๆชาวไทยค่อนข้างมากเลยเมื่อตอนมาถ่ายละครครั้งที่แล้วครับ และถัดมาคือเมืองไทยสวยมาก คนไทยใจดี มีน้ำใจ และแฟนๆสวยน่ารักครับ ที่สำคัญของกินก็อร่อยครับ ผมชอบมากๆเลย” เมื่อถูกถามว่าชอบที่ไหนมากที่สุด กล่าว “ชอบทุกที่เลยครับ แต่ถ้าให้พิเศษคงเป็นพัทยากับหัวหินครับ เพราะว่าชอบกีฬาแบบแอ็คทีฟ ได้เล่นเจ็ตสกีสนุกมากๆเลยครับ แต่ถ้ามีโอกาสได้มาอีกก็อยากไปที่อื่นๆบ้างครับที่ไม่เคยไป”


เมื่อถูกถามว่ามาเมืองไทยกี่ครั้งแล้ว อีจุนกิ ทำท่านับนิ้วพร้อมบอก “น่าจะ 6~7 ครั้งแล้วครับ ไม่แน่ใจเหมือนกัน” เสริม “อยากมาเมืองไทยบ่อยๆครับเพราะอยากเจอแฟนๆชาวไทย แต่ถ้าให้ดีก็อยากจะมาปีละ 2~3 ครั้งครับน่าจะดี” แฟนๆ บอกว่ามาปีละ 2 ครั้งก็พอ แต่มาอยู่ครั้งละ 6 เดือน จุนกิ ตอบ “ถ้าอยู่เมืองไทยนานๆเดี๋ยวเบื่อผมแย่เลยครับ” แฟนๆตะโกน “ไม่เบื่อ!”


ในขณะเดียวกัน อีจุนกิ ยังพูดถึงไข้หวัดใหญ่ 2009 อีกด้วยเช่นกัน “ตอนนี้ผมไปมาทั่วเอเชียแล้วครับ ในเมื่อมันเป็นที่ที่คนเราอยู่ คงจะไม่มีที่ไหนปลอดโรคไปทั้งหมดหรอกครับ แล้วผมมาเมืองไทยก็ไม่กลัวครับ ถ้าเป็นไปได้อยากลองเป็นด้วยครับ (หัวเราะ)” เสริม “แต่ผมเชื่อว่าไวรัสมาไม่ถึงตัวผมครับ เพราะว่าแฟนๆต้อนรับกันดีมากเลยครับ (ยิ้ม)”


อีจุนกิ เปิดเผยถึงเรื่องฝีมือการทำอาหารด้วยเช่นกัน กล่าว “ผมชอบอาหารไทยมากครับ ตอนถ่ายสมุดภาพไม่รู้แฟนๆสังเกตหรือเปล่าว่าผมอวบขึ้น ผมชอบอาหารไทยมาก แล้วมันจะเป็นปัญหาคือผมต้องลดน้ำหนักก่อนแล้วค่อยถ่ายต่อครับ อาหารที่ผมชอบทำคือผัดไทย เพราะว่าพ่อครัวไทยสอนโดยตรงเลยครับ ผมทำอร่อยมากด้วยนะครับ (พร้อมยกนิ้วโป้ง) ผู้หญิงทุกคนได้กินผัดไทยของผมแล้วรับรองหลงแน่ๆครับ (ยิ้ม)” งั้นคราวหน้ามาผัดไทยแล้วขายเป็นการกุศลเลยดีไหม? “ครับถ้าเตรียมเครื่องปรุงมาให้ผมก็ทำได้แน่ครับ (หัวเราะ)”


เมื่อถูกถามว่าถ้าพาเพื่อนๆหรือครอบครัวมาเที่ยวเมืองไทยได้อยากแนะนำที่ไหน “ถ้าเป็นเพื่อนๆคงจะเป็นทุกที่ในเมืองไทยเลยครับ แต่ถ้าเป็นคุณพ่อคุณแม่อยากแนะนำเชียงใหม่ครับ เพราะว่ามีบรรยากาศที่งดงามมากแล้วผู้คนใจดีครับ แล้วผมก็รู้สึกว่าถ้าพวกท่านได้มาอยู่คงจะแข็งแรงขึ้นด้วยครับ”


ผลงานในปัจจุบันนี้มีอะไรบ้าง? อีจุนกิ กล่าว “ตอนนี้ล่าสุดเป็นละครครับ จะแตกต่างจากบทก่อนๆเลยครับ จะเป็นแนวสนุกๆเฮฮา อยากให้แฟนๆชาวไทยเฝ้ารอติดตามด้วยครับ” เสริม “ผมรู้สึกไม่ค่อยสบายใจครับที่ปีนี้ไม่ได้จัดคอนเสิร์ตให้กับแฟนๆชาวไทย แต่ถ้าปีหน้าถ้ามีโอกาสก็หวังว่าจะได้จัดคอนเสิร์ตที่นี่ครับ สัญญา (พูดภาษาไทย)”


อีจุนกิ กล่าว “สำหรับตัวผมคิดว่าแฟนๆชาวไทยมีความทรงจำดีๆกับผมมาก จากตอนที่ผมมาถ่ายละครครั้งที่แล้วที่เมืองไทยเพราะมาต้อนรับกันมากเลยครับ ก็อยากจะฝากให้แฟนๆในเมืองไทยให้ช่วยติดตามผลงานให้กำลังใจกันต่อไป ถ้าเป็นไปได้ก็อยากกลับมาอีกครับ ผมรักพวกคุณทุกคนครับ” เขากล่าวฝาก


หลังจากนั้นก็มีตัวแทนกลุ่มแฟนคลับ ได้ร่วมขึ้นมอบของขวัญให้กับอีจุนกิโดยตรง พร้อมกันนี้อีจุนกิก็ยังได้ร่วมกันถ่ายรูปกับบรรดาผู้สนับสนุน ก่อนที่จะร่วมแจกลายเซ็นให้สมุดภาพ Lee Jun Ki ‘Sawasdee Khrab’ ให้กับแฟนคลับผู้โชคดีกว่า 50 คนอย่างให้ชิดและเป็นกันเองเป็นการปิดท้าย


อนึ่ง สมุดภาพ Lee Jun Ki ‘Sawasdee Khrab’ เป็นสมุดภาพถ่ายสีจำนวน 164 หน้า รวมถึงดีวีดีเบื้องหลังการเดินทางของอีจุนกิ ซึ่งที่ได้สถานที่เปิดตัวในประเทศไทยเป็นครั้งแรก โดยแฟนๆที่สนใจสามารถติดต่อได้ทาง KTCC





ประมวลภาพ
LEE JUN KI – PHOTOBOOK SAWASDEE KHRAB – THAILAND
หากนำภาพออกไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์และลิงค์กลับมายังหน้านี้ด้วย


กรุณาอย่า HOTLINK ภาพ ถ้าต้องการแปะภาพในเว็บอื่นๆ กรุณาเซฟไปอัพโหลดใหม่


PLEASE DO NOT HOTLINK
IF YOU WANT TO POST OUR PHOTOS ELSEWHERE.
PLEASE RE-UPLOAD


























Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top