Connect with us

PINGBOOK

KOREA

จองรยอวอน (Jung Ryeo Won) กับแฟชั่นเสื้อผ้าฤดูใบไม้ร่วง ‘Eryn brinie’ ใน VOGUE girl (2009-09-26)

จองรยอวอน (Jung Ryeo Won) เดินทางไปยัง LA (ลอสแองเจลลิส) สหรัฐอเมริกา เพื่อถ่ายทำอัลบั้มภาพแฟชั่น ‘VOGUE GIRL’ ในคอลเลคชั่นเสื้อผ้า 2009 FW โดยในเวลานั้นถึงแม้ว่าสถานที่ถ่ายทำจะมีอากาศที่ร้อนสูงถึงกว่า 40 องศา แต่ด้วยความที่เธอเป็นแฟนชั่นนิสต้าตัวแทนของเทรนด์แฟชั่น ทำให้เธอสามารถสร้างบรรยากาศที่ให้สัมผัสเหมือนกับฤดูใบไม้ร่วงออกมาได้อย่างแยบยล จนทำให้ทีมงานในวันนั้นสนุกำแกับการทำงานกันอย่างถ้วนหน้า


สำหรับแฟชั่นในครั้งนี้ของ ‘VOGUE GIRL’ และจองรยอวอน เธอมาพร้อมกับคอลเลคชั่นเสื้อผ้าแบรนด์สำหรับผู้หญิงอย่าง Eryn brinie 2009 FW โดยเฉพาะจากทำงานในครั้งนี้ ด้วยการที่จองรยอวอนนั้นเป็นผู้ที่คัดสรรและเลือกใช้เสื้อผ้าที่ใช้ถ่ายทำทั้งหมดตั้งแต่เริ่มต้นจนเสร็จงาน ก็ส่งผลให้ทีมงานในกองถ่ายต่างเอ่ยปากชมเธอและกล่าวว่าเธอนั้นคือสุดยอดจองรยอวอนแฟชั่นนิสต้าตัวจริง


ทางด้านฝ่ายการตลาด Eryn brinie เปิดเผยว่า “สำหรับแฟชั่นฤดูใบไม้ร่วงปีนี้จะเน้นไปกับสไตล์ที่ดูวิเศษและทรงพลังมากกว่าที่ผ่านๆมา แต่ถ้าไม่มองถึงช่วงเวลา สไตล์ที่ถ่ายสามารถทอดความเป็นหญิงสาวและเกิร์ลริชได้นั้นก็ยังคงได้รับความรักอยู่ตลอด และด้วยเหตุนี้เองทำให้คอลเลคชั่นล่าสุดของฤดูใบไม้ร่วงที่ถ่ายทอดโดยจองรยอวอน เธอซึ่งมีทั้งพลังงานอันทรงพลังแต่ลึกๆก็ยังซ่อนเร้นไปด้วยสัมผัสของเด็กสาวที่เมื่อผสมผสานออกมาแล้ว ทำให้ผลงานชิ้นนี้ออกมาสมบูรณ์แบบเป็นอย่างมาก”


พบกับอัลบั้มภาพแฟชั่นของ จองรยอวอน ได้ใน VOGUE girl ฉบับเดือนตุลาคม 2552






Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top